Đăng quang gần nửa năm, Hoa hậu H'Hen Niê mới tự tin khoe điều này với công chúng

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê mới tự tin khoe điều này với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ niềm vui với công chúng. Người đẹp Tây Nguyên viết: “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hôm nay tôi chính thức cảm thấy hạnh phúc”.

Dòng tâm trạng của Hoa hậu tóc tém nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Từ sau khi giành chiếc vương miện danh giá, đây là lần đầu tiên H’Hen Niê tự tin chia sẻ tâm trạng hạnh phúc.

phai-5-thang-sau-dang-quang-hoa-hau-hhen-nie-moi-tu-tin-cong-khai-dieu-nay-voi-cong-chung2-2018-07-02-15-12_0_0
phai-5-thang-sau-dang-quang-hoa-hau-hhen-nie-moi-tu-tin-cong-khai-dieu-nay-voi-cong-chung-2018-07-02-15-08_0_0
phai-5-thang-sau-dang-quang-hoa-hau-hhen-nie-moi-tu-tin-cong-khai-dieu-nay-voi-cong-chung1-2018-07-02-15-11_0_0

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra hồi đầu tháng 1/2018 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện và cũng là người đại diện cho nhan sắc Việt đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss Universe . Giữa hàng loạt những bông hoa rực rỡ khoe sắc, H'Hen Niê xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Dù trước đó, khi cuộc thi vừa khởi động, phần đông người hâm mộ dõi theo từng bước đi của cô gái này đều đưa ra dự đoán rằng H'Hen Niê chỉ dừng lại ở Top 5.

Hoa-Hau

Mái tóc ngắn cùng làn da nâu của chân dài này được cho là không phù hợp với quy chuẩn về nét đẹp truyền thống người Việt.

Tuy nhiên, với sự thông minh và bản lĩnh của mình, H'Hen Niê đã chứng minh với tất cả mọi người vương miện của cô là hoàn toàn xứng đáng.

Thời gian tới đây H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2018.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn