Mẹo đơn giản trị quầng thâm mắt cực hiệu quả, được các sao Hollywood tin dùng

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Hollywood đã loại bỏ thâm quầng mắt bằng những nguyên liệu thiên nhiên, rẻ tiền và có thể dễ dàng tìm kiếm!

Miranda Kerr tiết lộ, cô thường xuyên thái lát dưa chuột để đắp lên mắt mỗi khi thiếu ngủ. Ngoài ra, cô còn nghiền nhuyễn dưa chuột làm mặt nạ giúp bổ sung độ ẩm cho da.

10

Cách trị thâm quầng mắt bằng dưa chuột:

Bạn hãy rửa sạch mặt cho thật sạch với nước ấm trong vòng 4 – 5 phút rồi để khổ. Cắt dưa chuột thành khoanh, trước đó nên để dưa chuột vào tủ lạnh khoảng nửa tiếng rồi mới sử dụng. Đem những miếng dưa leo lạnh này đắp lên mặt trong khoảng thời gian từ 3-5 phút,  bạn hãy áp dụng cách này 3 lần/tuần để xóa bỏ quầng thâm mắt.

11

Jessica Alba học mẹo trị quầng thâm mắt của chuyên gia trang điểm riêng, Daniel Martion. Trước khi trang điểm, Daniel thường dùng hai túi lọc trà đã được làm lạnh đắp lên vùng mắt của người đẹp. Cách làm này vừa giúp giảm bọng mắt, vừa hạn chế quầng thâm, giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn.

Cách trị thâm quầng mắt bằng túi lọc:

Trộn ¼ thìa bột trà xanh vào ½ cốc nước ấm. Khuấy đều cho trà xanh tan hết rồi đựng nước trà vào khay đá, cất vào tủ lạnh. Mỗi ngày đều đặn 2 lần vào buổi sáng khi mới dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chà nhẹ từng viên đá trà xanh lên vùng dưới mắt trong khoảng 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch lại mặt. Điều này sẽ mang lại cho bạn sự sảng khoái, thư thái với đôi mắt trong veo không còn mệt mỏi.

Lauren Conrad dùng hai lát khoai tây đã được làm lạnh đắp lên mắt mỗi sáng vừa để tỉnh táo hơn , vừa giúp hạn chế bọng mắt.

Lauren Conrad dùng hai lát khoai tây đã được làm lạnh đắp lên mắt mỗi sáng vừa để tỉnh táo hơn , vừa giúp hạn chế bọng mắt.

Cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây:

Khoai ép lấy nước và cho vào tủ lạnh khoảng 1 giờ. Sau đó lấy miếng bông thấm nước ép khoai tây và đắp lên mắt khoảng 15 phút. Rửa và lau khô mặt thật sạch. Thực hiện phương pháp này hàng ngày để có kết quả như ý.

13

Lea Michele tiết lộ , thanh lăn ngọc bích là 'bảo bối' làm đẹp của cô. Cô dùng thanh lăn này để đào thải độc tố trên da và giúp giảm quầng thâm dưới mắt hiệu quả.

14

Whitney Port luôn để sẵn vài chiếc thìa inox trong tủ lạnh. Mỗi khi thấy mắt có dấu hiệu mệt mỏi hay xuất hiện quầng thâm , cô sẽ dùng thìa lạnh đắp lên mắt để thư giãn.

Cách trị thâm quầng mắt bằng thìa:

Bạn chỉ cần cho 2 chiếc thìa vào ngăn đá tủ lạnh trước khi đi ngủ, sáng hôm sau hãy lấy thìa ra và lăn nhẹ phần lưng của 2 chiếc thìa lên phần bọng mắt. Chỉ trong vài phút, cái lạnh của thìa sẽ làm giảm bọng mắt một cách nhanh chóng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn