Chồng đập chết vợ vì không cho quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Bị cáo vào buồng ngủ với vợ và đòi quan hệ nhưng không được người vợ đồng ý. Tức giận, hắn lấy búa đập nhiều nhát vào đầu vợ rồi cất búa đi và nằm ôm vợ ngủ tiếp.

Ngày 3/7, TAND tỉnh An Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Võ Văn Nang Lớn (56 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn, An Giang) 15 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Lớn và chị NTT là vợ chồng hơn 20 năm qua. Trước khi xảy ra vụ việc, Lớn nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác nên 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí Lớn còn đánh vợ nhiều lần nhưng được mọi người can ngăn.

Đối tượng Võ Văn Nang Lớn tại tòa. Do bị bệnh nên bị cáo đeo khẩu trang

Đối tượng Võ Văn Nang Lớn tại tòa. Do bị bệnh nên bị cáo đeo khẩu trang

Khoảng 19h30 ngày 11/12/2017, sau khi làm thuê về nhà tại ấp Tân Mỹ, xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn, chị T. ra phía trước nhà ngủ chung với chồng, còn con gái ngủ trong nhà.

Lúc này, Lớn đòi quan hệ tình dục với chị T. nhưng chị T. không đồng ý. Đến khoảng 22h45 cùng ngày, Lớn vẫn tiếp tục đòi quan hệ tình dục với chị T. nhưng không được đồng ý nên 2 vợ chồng xảy ra cãi nhau.

Tức giận, Lớn ra ngoài lấy cây búa đem theo vào mùng. Lúc này chị T. trùm mền không cho Lớn quan hệ. Lớn liền lấy cây búa tấn công nhiều nhát vào đầu vợ rồi mang cây búa đi cất và tiếp tục vào nằm bên cạnh vợ.

Khoảng 10 phút sau, không nghe thấy tiếng cha mẹ cãi nhau nữa nên con gái nhờ người hàng xóm sang kêu chị T.  thức dậy nhưng không thấy trả lời.

Chiếc búa gay án và đối tượng Lớn thời điểm bị bắt

Chiếc búa gay án và đối tượng Lớn thời điểm bị bắt

Nghĩ chuyện chẳng lành, mọi người đến nhà và phát hiện Lớn vẫn ngồi trong mùng còn đầu chị T. có nhiều vết máu nên mọi người liền đưa chị T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 5h sáng ngày 12/12/2017 thì chị T. tử vong. Còn đối tượng Lớn bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang ra Quyết định tạm giữ hình sự vào chiều 14/12/2017.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn