Park Bom buôn ma túy khiến 2NE1 tan rã?

( PHUNUTODAY ) - YG xác nhận rằng, 2NE1 tan đàn xẻ nghé và Park Bom không được gia hạn hợp đồng tại công ty bắt nguồn từ scandal buôn ma túy của nữ ca sỹ này.

Mới đây, trên trang cá nhân twitter, Park Bom nói rằng cô ấy vẫn thuộc YG Entertainment, mặc dù 2NE1 đã tan rã. Tuy nhiên, phía YG Entertainment xác nhận rằng sẽ chỉ ký tiếp hợp đồng với Sandara Park và CL sau khi 2NE1 chia tay nhau. Không chỉ vậy, YG còn khẳng định, Park Bom là nguyên nhân chính dẫn đến sự tan rã của 2NE1 vào năm 2016.

park-bom-buon-ma-tuy 1

 

Park Bom từng vướng nghi án buôn ma túy, điều này khiến cô nhận không ít chỉ trích. Theo đó, vào năm 2010, 1 hộp chứa 82 viên Amfetamine - một loại chất vẫn được dùng để thay thế ma túy đá được vận chuyển từ Mỹ đến cho Park Bom và bị hải quan Hàn Quốc đánh chặn. Số Amfetamine đã được ngụy trang trong một chiếc hộp phía ngoài có ghi “kẹo dẻo”. Điều đáng chú ý là Amfetamine là bất hợp pháp ở Hàn Quốc, nhưng lại hợp pháp ở Hoa Kỳ.

Về việc này, đích thân chủ tịch YG Entertaiment đã viết một lá thư giải thích rằng Park Bom không biết Amfetamin là chất cấm và số thuốc đó được vận chuyển về với mục đích chữa bệnh.

park-bom-buon-ma-tuy 2

 

Những ngày qua, cộng đồng mạng bất ngờ với sự thay đổi của Park Bom. Sau nhiều lần phẫu thuật, gương mặt của cô đã trở lên biến dạng, cứng đơ. Nhan sắc của Park Bom hiện nay gần như không thể cứu vãn do tác động nặng nề của phẫu thuật thẩm mỹ. Trường hợp của cô khiến khán giả không khỏi nuối tiếc và thương xót. Vì khác với nhiều ca sĩ khác, nhan sắc tự nhiên của Park Bom không hề xấu, rất ưa nhìn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link