PGĐ Bệnh viện quan hệ và quay clip "nóng" với điều dưỡng: Đề nghị khai trừ Đảng đối với ông Trần Văn Minh

( PHUNUTODAY ) - Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, Chi bộ khoa Sản vừa họp bỏ phiếu đề nghị kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc BV.

Ngày 7/6, ông Cầm Bá Thể, GĐ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết Chi bộ Khoa Sản nơi ông Minh giữ chức Bí thư Chi bộ vừa họp bỏ phiếu đề nghị kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Trần Văn Minh – Phó GĐ bệnh viện.

pgd-benh-vien-huyen-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-1-1038-phunutoday-1704-phunutoday

 Hình ảnh thân mật của ông Trần Văn Minh và bà Nguyễn Thị L.

Sau khi có kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân về việc vi phạm của đảng viên, giao cho Chi bộ khoa và Đảng bộ bệnh viện họp xem xét hình thức kỷ luật Đảng đối với Phó Bí thư Đảng bộ, Bí thư Chi bộ khoa Sản bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, Trần Văn Minh. Chi bộ khoa Sản đã họp bỏ phiếu đề nghị hình thức kỷ luật khai trừ Đảng đối với những sai phạm nghiêm trọng của ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc.

IMG70821

Giám đốc bệnh viện Thường Xuân Cầm Bá Thể trao đổi với PV 

“Thời gian tới, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Thường Xuân sẽ họp xem xét hình thức kỷ luật để báo cáo Ủy ban Kiểm tra theo quy định”, ông Thể nói.

Được biết, phía Sở Y tế Thanh Hóa đang phối hợp với các cơ quan chức năng, Hội đồng kỷ luật của đơn vị sẽ căn cứ để ra quyết định kỷ luật về chính quyền đối với ông Trần Văn Minh.

pgd-benh-vien-huyen-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-2-1038-phunutoday-1705-phunutoday

Ông Trần Văn Minh thừa nhận có quan hệ và quay clip "nóng" với cấp dưới. 

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, ông Lê Văn T, trú tại huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã làm đơn tố cáo ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Thường Xuân có quan hệ bất chính với vợ mình là bà Nguyễn Thị L. (SN 1983), làm điều dưỡng tại BVĐK Thường Xuân.

Theo báo cáo của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, ông Trần Văn Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BVĐK Thường Xuân đã thừa nhận những hành vi sai trái, vi phạm đạo đức, quan hệ bất chính với điều dưỡng viên là chị L. suốt thời gian dài.

Báo cáo nêu rõ, từ cuối năm 2011, ông Minh có mối quan hệ tình cảm quá mức bình thường đối với bà L. như: thường xuyên nhắn tin có nội dung tình cảm cho nhau, hay đi chơi cùng, chụp ảnh chung, quan tâm nhau hơn những đồng nghiệp khác…

Đến cuối năm 2015, lúc bà L. đang học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội, nhưng ông này đã nhiều lần về Hải Phòng để đi chơi cùng với bà L, có hành vi quàng vai, bá cổ, chụp ảnh chung với nhau. Ông Minh giới thiệu với bạn bè bà L. là chồng và ngủ cùng phòng với nhau.

Vào thời gian Bệnh viện tổ chức đi tham quan du lịch, ông Minh và bà L. hay đi chơi riêng với nhau (tách đoàn) và có những hành động quan tâm thái quá.

Đối với nội dung clip “nóng” quay lại cảnh ân ái mà gia đình bà L. cung cấp cho cơ quan chức năng, ông Minh và bà L. đều xác nhận đó là hình ảnh của hai người quan hệ với nhau trong một đêm trực tại BVĐK Thường Xuân.

Từ những khuyết điểm, vi phạm trên, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân nhận thấy: Ông Trần Văn Minh đã vi phạm điều 17, Quy định số 47-QĐ/TW ngày 1/11/2011, của ban Chấp hành Trung ương.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân đã yêu cầu ông Minh và bà L. viết bản kiểm điểm cá nhân về những khuyết điểm, vi phạm và tự nhận một trong các hình thức kỷ luật, để cho các cơ quan có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn