PGĐ Bệnh viện quan hệ và quay clip "nóng" với điều dưỡng: Thêm thông tin mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Theo ông Thể, Chi bộ khoa sản đã thống nhất đề nghị kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Minh, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân.

Liên quan đến thông tin đề nghị khai trừ Đảng với Phó giám đốc bệnh viện quan hệ với điều dưỡng, chiều ngày 7/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Cầm Bá Thể, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) xác nhận thông tin.

"Đúng là Chi bộ khoa sản đã có đề nghị khai trừ ông Minh ra khỏi Đảng", ông Thể nói.

Theo ông Thể, thời gian tới, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Thường Xuân sẽ họp xem xét hình thức kỷ luật ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, Bí thư Chi bộ khoa sản để báo cáo Ủy ban Kiểm tra theo quy định.

pgd-benh-vien-quan-he-bat-chinhchi-bo-khoa-san-len-tieng

 Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và chị L. 

Từ phía bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân cũng sẽ xem xét có hình thức kỷ luật đối với chị Nguyễn Thị L (34 tuổi, đang làm điều dưỡng tại Bệnh viện đa khoa Thường Xuân) sau những vi phạm về công tác và đạo đức, lối sống do có quan hệ bất chính với Phó giám đốc bệnh viện.

Về việc này, cùng ngày, ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng, ông chưa nhận được báo cáo thông tin Chi bộ khoa sản đề nghị khai trừ Đảng ông Minh.

"Việc này mới đang làm quy trình bên Chi bộ khoa rồi báo lên đảng ủy họp, sau đó mới lên Uỷ ban kiểm tra huyện ủy. Bên Chi bộ khoa sản họ có quyền đề nghị, còn quyền xem xét quyết định của các tổ chức lại khác. Về hình thức xử lý đến giờ chưa có kết luận cuối cùng", ông Hùng cho biết.

tranvanmih20_44_57_000000

Đề nghị kỉ luật khai trừ Đảng đối với ông Minh. 

Biết sai nhưng vẫn muốn “cống hiến” cho ngành y

Theo kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh đã có những khuyết điểm, vi phạm vì có quan hệ tình cảm quá mức bình thường với chị L., nữ điều dưỡng viên cùng bệnh viện.

Ông Minh thường nhắn tin có nội dung tình cảm, hay đi chơi, chụp ảnh chung với chị L., quan tâm nhau hơn đồng nghiệp khác.

Cuối năm 2015, bà L. đang học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội đã nhiều lần tìm đến thăm và đề nghị đi chơi cùng. Ông còn giới thiệu với bạn bè là chồng của chị L. và ngủ cùng phòng với nhau....

22h30 ngày 29/12/2016, đang trực chính (trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã ra ngoài để đến nhà trọ của chị L. tại khu 3, thị trấn.

Thời điểm đó, ông Minh bị chồng chị L. phát hiện, bắt quả tang. Hai người còn quay clip "nóng" trong một buổi trực đêm tại bệnh viện vào khoảng giữa năm 2015. Ủy ban kiểm tra Huyện ủy cho rằng ông Minh đã vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế.

Mối quan hệ giữa ông Minh và chị L. kéo dài suốt 5 năm cho đến khi sự việc vỡ lở. Tuy nhiên khi nói về chuyện này, ông Minh cho rằng lỗi lầm là từ 2 phía nên mong các cơ quan chức năng cho bản thân ông cơ hội sửa chữa sai lầm để "tiếp tục cống hiến cho ngành y".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn