PGĐ Bệnh viện quan hệ với cấp dưới: Nữ điều dưỡng nói ông Minh có nhu cầu sinh lý quá cao, hay ép chị xem phim "đen"

( PHUNUTODAY ) - Theo chị L, ông Minh có dấu hiệu nhu cầu sinh lý quá cao nên thường xuyên ép chị xem phim nhạy cảm và buộc thực hiện theo.

Liên quan đến thông tin Phó giám đốc bệnh viện có quan hệ bất chính gọi điện đe dọa chồng của nữ điều dưỡng, sáng ngày 6/6, trao đổi với báo Đất Việt, anh Lê Văn Th. (chồng cũ của chị L, đang làm điều dưỡng tại bệnh viện đa khoa Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận sự việc.

"Sự việc này tôi đã báo cáo với Ủy ban kiểm tra huyện ủy rồi, tất cả thông tin và nội dung liên quan tôi đã trình báo với cơ quan chức năng từ trước", anh Th. nói.

pgd-benh-vien-huyen-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-1-1038-phunutoday-1704-phunutoday

 Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và chị L.

Cùng ngày ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng, ông không biết thông tin anh Th.bị nhắn tin đe dọa.

Ông Hùng nói, sau khi anh Th.bắt gặp ông Minh đang ở chung phòng với chị L, không biết ông Minh về nói với vợ thế nào nên đến chiều hôm sau, vợ ông Minh có đèo mẹ xuống nhà anh Th.gặp nói chuyện nhưng không gặp ai.

"Mẹ và vợ ông Minh chỉ đứng ngoài gọi, không thấy người là về luôn. Theo lời vợ ông Minh thì họ chỉ xuống gặp ông Th.để trao đổi về sự việc đã xảy ra, không phải muốn lời qua tiếng lại đâu bởi như vậy là không đẹp lắm.

Nói về bức ảnh chụp ông Minh ở cùng phòng với chị L. gửi cho vợ ông Minh thì đến giờ cơ quan chức năng vẫn chưa xác định ra ai là người gửi.

Ngay cả anh Th., giám đốc bệnh viện, giám đốc Sở Y tế tỉnh cũng được gửi bức ảnh đó", ông Hùng nói thêm.

Cũng theo vị Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, vợ ông Minh sau khi biết sự việc cũng rất bất ngờ và bức xúc trước thông tin chồng có quan hệ bất chính với nhân viên.

Tuy nhiên, trước thông tin này bà lại bảo vệ chồng mình và cho rằng, trong sự việc này chị L. mới là người lôi kéo ông Minh trước.

pgd-benh-vien-huyen-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-2-1038-phunutoday-1705-phunutoday

Đề nghị khai trừ Đảng Phó giám đốc BV quan hệ với điều dưỡng.

Về việc này, trước đó, anh Th. cho rằng, bản thân anh là người đàn ông, một người chồng muốn giữ mái ấm hạnh phúc gia đình cho 2 đứa con thơ nương tựa. Ngoài ra, anh còn là giáo viên thường xuyên lên lớp giảng dạy cho học sinh của mình cách ứng phó với những khó khăn, thử thách.

Bởi vậy, khi bắt tại trận ông Minh ở với chị L., anh đã ngăn cản mọi người không ai được hành hung, chửi bới, đe dọa ông ta.

Cái sai của ông Minh sẽ được các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý theo quy định, còn mình chửi bới, hành hung là vi phạm pháp luật.

"Tuy nhiên, ngày hôm sau, ông Minh gọi điện cho tôi dọa rằng hãy chờ làm việc với Công an", anh Th. nói.

Cũng theo lời anh Th, lẽ ra anh đã tha thứ cho ông Minh, bỏ qua mọi chuyện nhưng ông Minh dám làm, không dám chịu. Thậm chí còn khủng bố tinh thần, hành hung chị L. ngay tại cơ quan mà Ban giám đốc Bệnh viện Thường Xuân làm ngơ.

Chính vì vậy mà anh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ sự việc.

Ngoài những lời tố cáo của anh Th., bản thân chị L. còn cho rằng, không chỉ gây sức ép, quay clip riêng tư của 2 người mà hiện ông Minh còn đang giữ của chị 20 triệu đồng không chịu trả.

Theo chị L, ông Minh còn có dấu hiệu nhu cầu sinh lý quá cao nên thường xuyên ép chị xem phim nhạy cảm và buộc thực hiện theo.

Nhiều người đặt ra câu hỏi: Vì sao với cương vị là một Phó Giám đốc kiêm Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa huyện mà ông Minh lại “gian díu” với một nữ cấp dưới đã có gia đình, rồi lại chụp hình, quay clip… để “làm kỷ niệm” trong một thời gian khá dài (từ 2011-2017) mà không một ai khuyên nhủ và ngăn chặn, mặc dù nhiều người trong cơ quan đều biết sự việc?

Ngày 7/6, ông Cầm Bá Thể, GĐ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết Chi bộ Khoa Sản nơi ông Minh giữ chức Bí thư Chi bộ vừa họp bỏ phiếu đề nghị kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Trần Văn Minh – Phó GĐ bệnh viện.

Sau khi có kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân về việc vi phạm của đảng viên, giao cho Chi bộ khoa và Đảng bộ bệnh viện họp xem xét hình thức kỷ luật Đảng đối với Phó Bí thư Đảng bộ, Bí thư Chi bộ khoa Sản bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, Trần Văn Minh. Chi bộ khoa Sản đã họp bỏ phiếu đề nghị hình thức kỷ luật khai trừ Đảng đối với những sai phạm nghiêm trọng của ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc.

“Thời gian tới, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Thường Xuân sẽ họp xem xét hình thức kỷ luật để báo cáo Ủy ban Kiểm tra theo quy định”, ông Thể nói.

Được biết, phía Sở Y tế Thanh Hóa đang phối hợp với các cơ quan chức năng, Hội đồng kỷ luật của đơn vị sẽ căn cứ để ra quyết định kỷ luật về chính quyền đối với ông Trần Văn Minh.

Theo:  khoevadep.com.vn