Pha "cư.ớp chồng" có 1-0-2, khi kẻ chen ngang là một con mèo, từ vợ chính thức thành người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - "Ngồi trên xe nó cũng ngồi trong lòng chồng mình trong khi chỉ được ngồi cạnh. Đi leo núi nó được chồng mình cõng trên vai còn mình thì leo mệt nghỉ luôn mà còn phải xách nước và đồ ăn cho nó. Ngủ nó cũng ngủ ở giữa mình còn chẳng được ôm chồng luôn...", cô vợ hờn dỗi tâm sự

Nếu phát hiện chồng ngoại tình, ắt hẳn bà vợ nào cũng nổi giận lôi đình và trừng trị cả anh, cả ả một bài học thích đáng. Thế nhưng, cô vợ dưới đây lại rơi vào tình huống éo le khi mà vừa phải chứng cặp đôi này công khai tình tứ ngay trước mắt, vừa phải chăm sóc "cô bồ nhí" hàng ngày.

Chị Thanh - một cô dâu người Việt sống tại Úc chia sẻ: "Ngồi trên xe nó cũng ngồi trong lòng chồng mình trong khi chỉ được ngồi cạnh. Đi leo núi nó được chồng mình cõng trên vai còn mình thì leo mệt nghỉ luôn mà còn phải xách nước và đồ ăn cho nó. Ngủ nó cũng ngủ ở giữa mình còn chẳng được ôm chồng luôn".

Trời đất ơi, pha "cướp chồng" này đúng là có 1-0-2 rồi. Nhưng phải xem tiếp lời tâm sự đầy hờn dỗi này, người ta mới ngã ngửa ra khi "cô bồ trơ trẽn" kia lại là một con mèo.

meo-cuop-chong-1

Chân dung "kẻ thứ 3" đáng ghét

Được biết, "ả người tình" quốc tịch Úc dám xen vào phá đám đôi vợ chồng có tên là Shadow. Chú mèo này được 2 người nhận nuôi khi mới 3 tháng tuổi. Sau gần 2 năm chung sống, Shadow chỉ theo ông chủ và dửng dưng coi bà chủ của nó như một "con sen".

"Mọi người không hiểu được cảm giác sống trong nhà mình mà mình như kẻ thứ 3 là thế nào đâu. Suốt ngày phải nhìn 2 đứa kia ôm ấp nhau, ai mà chịu được", chị Thanh hài hước tâm sự.

meo-cuop-chong-4

 

meo-cuop-chong-5

Chú mèo Shadow lúc nào cũng thích ngủ trong lòng của chồng Thanh

Được biết, chồng của chị Thanh luôn quan niệm mèo không nên chỉ nuôi trong nhà và làm cho nó lười biếng. Vì vậy, anh luôn tôn trọng và đối xử với Shadow như một người bạn. Shadow có hẳn một cái cửa riêng để có thể chạy sang hàng xóm chơi đùa, khi nào mệt thì lại về nhà để được cho ăn và cưng nựng. 

meo-cuop-chong-6

Cùng "anh yêu" đi khắp thế gian

meo-cuop-chong-7

Ra dáng "sếp" lắm nhé!

Tiếp đó, Shadow còn được chồng chị Thanh huấn luyện để có thể đứng trên vai mình khi đi dạo, nhảy múa khi muốn ăn thịt bò đóng gói và phải ngồi chờ, khi nào chủ nhân cho phép thì mới được ăn. Chưa hết, Shadow có lẽ là chú mèo may mắn được đi du lịch rất nhiều cùng chủ nhân.

"Gia đình mình hay đi chơi và luôn mang theo Boss vì tụi mình coi nó như con vậy. Nhưng cũng vì mang theo nó nên không khách sạn nào cho vào ở, vì thế toàn phải cắm trại". Và trong lúc hai "con sen" hì hục nấu nướng thì chú mèo Shadow cứ thảnh thơi đi dạo xung quanh.

meo-cuop-chong-10

 

meo-cuop-chong-11

 

meo-cuop-chong-12

Cùng gia đình "con sen" đi cắm trại

Thanh chia sẻ, dù mặt mày rất hay cau có nhưng thực ra, Shadow là chú mèo sống rất tình cảm và độc lập. Vợ chồng Thanh mới kết hôn và chưa có ý định có con nếu chú mèo này chẳng khác gì một đứa con cưng bé bỏng của họ. Dù lâu lâu bị chồng và Shadow cho "ra rìa" nhưng dù vậy, Thanh vẫn rất yêu quý chú mèo và hi vọng, họ có thể đồng hành với nhau thật lâu. 

meo-cuop-chong-9

 

meo-cuop-chong-8

Shadow đã được đi khắp nơi từ khi còn bé xíu

Câu chuyện "kẻ thứ ba" đáng yêu sau khi được đăng tải trên mạng đã khiến cư dân mạng rất thích thú. Mọi người đều đồng loạt chia sẻ những kỉ niệm thú vị với thú cưng và thừa nhận, họ tình nguyện làm "sen" để thú cưng có thể làm "boss". 

meo-cuop-chong-2

 

meo-cuop-chong-3

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link