Ca sĩ Bảo Anh trải lòng về quan hệ tình cảm thật với thủ môn Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sau khi tin đồn Bảo Anh và Thủ môn Bùi Tiến Dũng hẹn hò gây xôn xao, quản lý của Bảo Anh đã chính thức lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn và động viên giọng ca "Anh muốn em sống sao" vượt qua. Đến tận thời điểm này khi sự việc đã tạm lắng xuống, Bảo Anh mới chính thức trải lòng và tiết lộ mối quan hệ thực sự của mình và chàng Thủ môn.

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vướng nghi vấn hẹn hò

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vướng nghi vấn hẹn hò

Bảo Anh cho biết, "Mối quan hệ của tôi và Bùi Tiến Dũng không có gì để thắc mắc cả. Khi đóng quảng cáo, chúng tôi phải nói chuyện với nhau và làm việc chung khá nhiều. Chúng tôi không chỉ đóng quảng cáo mà còn phải đi chụp hình chung... Cá nhân tôi là người thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Câu chuyện chỉ có như vậy mà thôi".

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Bùi Tiến Dũng bất ngờ thổ lộ mong muốn có bạn gái khiến nhiều người ngỡ ngàng, “Tôi 21 tuổi rồi, đã trưởng thành và tôi muốn có bạn gái nhưng mà tôi chưa có”.

Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ một trong những nguyên nhân khiến anh không có bạn gái vì những tin đồn thất thiệt liên quan tới các người đẹp trong showbiz.

bao-anh-bui-tien-dung-0114

“Mọi người đôi khi đồn thổi thế này thế kia. Tôi cũng ngại và không dám nói chuyện với bạn nữ nào về chuyện tình cảm. Bình thường khi tôi chưa nổi tiếng, khi chưa được nhiều người để ý thì tôi cũng có để ý một số bạn nữ. Gọi “phủi” một chút là “tán gái” nhưng bây giờ không dám nữa”- Bùi Tiến Dũng nói.

Đồng thời, Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ rằng, có nhiều bạn nữ dành tình cảm nhưng anh không dám đón nhận. Nhiều người cho rằng, đây chính là câu trả lời của chàng thủ môn cho tin đồn hẹn hò ca sĩ Bảo Anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn