Người đàn ông tử vong bất thường trên chiếc võng ven đường

( PHUNUTODAY ) - Người dân xung quanh thấy chiếc võng im lìm bất thường thì tới kiểm tra và phát hiện một người đàn ông đã tắt thở nằm đó.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, một số người dân sinh sống tại khu phố 6 (phường Long Bình, TP.Biên Hòa) thấy võng treo bên đường có ai đó nằm bên trong với biểu hiện bất thường. Khi họ đến kiểm tra thì phát hiện thi thể người đàn ông. Ngay lập tức, họ đã báo tin lên cơ quan chức năng.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông (ảnh: Ngọc An)

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông (ảnh: Ngọc An)

Cuối chiều 26/3, Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác người đàn ông trên võng ven đường. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng xác minh về nhân thân của nạn nhân nhằm báo tin cho gia đình người quá cố.

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về cơ quan chức năng để khám nghiệm (ảnh: Ngọc An)

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về cơ quan chức năng để khám nghiệm (ảnh: Ngọc An)

Qua khám xét, công an tìm thấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Mạnh H. (48 tuổi, quê Hà Tĩnh) trong túi quần nạn nhân. Tuy nhiên, hiện, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nạn nhân có phải là người mang tên H. như trong giấy CMND hay không. Nhiều người dân sống gần đó cho biết, cách thời điểm phát hiện xác nạn nhân một ngày, người dân có thấy nạn nhân đến khu vực này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn