Tử vi thứ 7 ngày 14/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngày cuối tuần của bạn liệu có may mắn, thuận lợi? Cùng xem tử vi nói gì về thứ 7 ngày 14/4 của 12 cung hoàng đạo nhé!

Tử vi thứ 7 ngày 14/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Thứ 7 của Bạch Dương (14/4/2018)

Mặt trăng tiến vào khu vực của Bạch Dương, chòm sao này hôm nay sẽ có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và có thể khắc phục được những khó khăn trong khoảng thời gian vừa qua bằng chính sức mình.

bd_CJFZ

Tuy nhiên, đôi khi bạn còn hành động khá bốc đồng và vô tình làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của mình. Bạn không biết được rằng điều này sẽ khiến cho cấp trên thiếu tin tưởng vào bạn vì lo rằng bạn sẽ không có đủ trách nhiệm với việc mình làm.

Thứ 7 của Kim Ngưu (14/4/2018  )

Với Kim Ngưu, khi mà mặt trăng nằm góc 45 độ so với sao Kim thì có thể sẽ xảy ra nhiều điều bất ổn. Đầu tiên là chuyện tình cảm của chòm sao xảy ra nhiều mâu thuẫn. Hai người tranh cãi với nhau về những việc không đáng nói, làm sứt mẻ tình cảm.

Những bạn còn độc thân thì chưa tìm được cách để tiếp cận đối tượng mà mình thầm thương trộm nhớ. Có lẽ bạn nên tìm đọc thêm bí kíp thả thính để dùng trong trường hợp này thôi. Thế nào chẳng có chiêu đạt được hiệu quả cơ chứ.

Thứ 7 của Song Tử (14/4/2018  )

Khi mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy, Song Tử có được tình yêu như mong đợi sau bao cố gắng tìm kiếm. Cũng có phần may mắn duyên phận, cũng một phần nhỏ nhờ bạn thông minh mà biết cách để khiến cho người ấy chú ý đến mình nữa cơ.

Công việc của Song Tử hôm nay đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn. Thật là một kĩ năng đáng phát huy đó.

Thứ 7 của Cự Giải (14/4/2018  )

Ngày cuối tuần ở nhà, vậy mà Cự Giải rất thất vọng về một người thân trong gia đình của mình, có liên quan đến chuyện tình cảm của họ.

Tuy nhiên dù cố gắng khuyên người đó bao nhiêu thì câu trả lời Cự Giải nhận được vẫn đáng thất vọng. Tốt nhất là không nên nói gì nữa Cự Giải ạ, hãy để người đó tự chịu trách nhiệm với quyết định của chính mình.

Tâm trạng không tốt, suy nghĩ nhiều có thể khiến cho Cự Giải trở nên cáu bẳn hơn thường ngày. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé, đừng giận cá chém thớt, kẻo sau này lại ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bạn.

Thứ 7 của Sư Tử (14/4/2018)

Xem tử vi hàng ngày cho biết hôm nay là một ngày vui vẻ của Sư Tử. Sự năng động của bạn có thể khiến cho không khí của những cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn.

Trời ấm lên nhưng về khuya cũng rất lạnh, nếu chắc chắn sẽ về khuya thì bạn nên mang theo áo ấm dày. Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá là viên mãn.

mau-may-man-cua-cung-hoang-dao-5

Chỉ số đào hoa của Sư Tử ngày hôm nay được dự đoán là tăng mạnh mẽ. Vẻ bề ngoài nổi bật, vừa kiêu ngạo lại trầm lạnh khiến cho nhiều người khác giới “say như điếu đổ”.

Tuy nhiên các bạn Sư Tử đang F.A mới nên tự hào thôi nhé, các bạn đã có gấu rồi thì tuyệt nhiên nên…đơn giản một chút kẻo lại tự rước họa vào thân đấy.

Thứ 7 của Xử Nữ (14/4/2018  )

Ngày cuối tuần ở nhà đáng ra Xử Nữ phải cảm thấy vui vẻ và thoải mái chứ, vậy mà Xử Nữ ngày hôm nay lại khá nóng tính. Điều khiến Xử Nữ nóng tính như vậy là do thời tiết  khó chịu khiến cơ thể của bạn rất mệt mỏi, đặc biệt là Xử Nữ thường bị đau nửa đầu, nên cơ mặt dễ rơi vào nhăn nhó.

May mắn đến với Xử Nữ vào tối ngày hôm nay. Bạn khi đi ra ngoài có thể gặp vài phiên phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của những người có tiếng nói.

Thứ 7 của Thiên Bình (14/4/2018  )

Khi mà mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Kim, công việc của Thiên Bình đang có nhiều xáo trộn. Bạn có những lúc thiếu tập trung nên mắc phải sai lầm và phải trả giá bằng chính những quyền lợi mình đang được hưởng, bạn không khỏi tự trách bản thân vì điều đó.

Bạn sống và làm việc với sự đam mê, nhưng tiếc rằng bạn chưa xác định được hướng đi đúng cho mình nên còn phí hoài những cơ hội và khả năng cá nhân tiềm tàng đâu đó chưa được phát huy. Biết đâu vấp ngã lần này sẽ cho bạn nhiều cơ hội để đạt được thành công. 

Chuyện tình cảm của Bình Nhi không có mấy tiến triển. Hôm nay bạn không có tâm trạng để nói lời yêu đương, thay vào đó bạn mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ dựa cho mình, song dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ chắc chắn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.

Thứ 7 của Hổ Cáp (14/4/2018  )

 

Dường như Hổ Cáp đang quá nhạy cảm thì phải. Chỉ một hành động hay lời nói khac khác của người ấy cũng khiến bạn đề phòng. Bạn nghĩ ra đủ cách để kiểm soát đối phương, khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, nhiều vấn đề phát sinh cũng là vì thế.

Đừng để cho sự nghi ngờ đi quá xa, nền tảng mối quan hệ phải được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau. Nếu bạn không rõ về điều gì, thay vì gia tăng kiểm soát, hãy nói thẳng nói thật với người ấy, để hai người cùng ngồi lại tâm sự, chia sẻ với nhau thì tình cảm sẽ thêm gắn kết.

Thứ 7 của Nhân Mã (14/4/2018  )

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay, ngày 14/4/2018 có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

Dù sao tốn tiền một lần nhưng được về lâu về dài, Nhân Mã đừng vì thế mà ngẩn ngơ cả ngày không làm được việc gì nhé. Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, Nhân Mã có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua nhé.

Nhân Mã hôm nay cảm thấy cuộc sống không được thoải mái như những ngày cuối tuần khác. Bạn cảm thấy ngột ngạt trong cuộc sống hiện tại. Bạn biết rằng khó khăn đa số đến từ sự xung đột giữa những gì chúng ta muốn và hoàn cảnh hiện tại. Chính vì thế mà bạn muốn thay đổi thực tại của bản thân nhưng chẳng dễ dàng với bạn chút nào

Thứ 7 của Ma Kết (14/4/2018)

 Xem tử vi thấy hôm nay tâm trạng của Ma Kết ngày hôm nay sẽ có lúc rất tệ hại, liên quan đến chuyện tình cảm. Lúc đó bạn có thể sẽ thấy hối hận vì đã yêu đối phương. Nhưng sau khi bình tĩnh lại, bạn lại có xu hướng tự nhận lỗi về mình để xoa dịu cơn giận vô cớ của đối phương.

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ bị một vài người bạn không thân lắm lôi chuyện cũ ra để bàn tán giữa chốn đông người. Đối với việc này, Ma Kết hoàn toàn có thể nói thẳng và yêu cầu đối phương dừng ngay cái hành động mất lịch sự này lại.

Thứ 7 của Bảo Bình (14/4/2018  )

Xem tử vi ngày thứ 7 của Bảo Bình, khi mà sao Mộc và sao Diêm vương nằm lệch nhau 60 độ thì chòm sao này sẽ đạt được những bước tiến rất lớn trong công việc đó. Bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

 Bạn khá nhiệt tình với mọi người và mong muốn được mọi người quan tâm như vậy. Vốn là người cởi mở và lạc quan, bạn biết rằng sự giao lưu sẽ giúp cho mọi người lại gần và gắn bó với nhau hơn, công việc cũng trở nên suôn sẻ hơn.

Thứ 7 của Song Ngư (14/4/2018  )

Hôm nay mặt trăng nằm vuông góc với sao Thổ, Song Ngư có thể sẽ không đạt được những điều mình mong muốn dù bình thường bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ hết sức có thể. Cuối cùng kết quả mà bạn đạt được không như mong đợi, khiến Ngư Nhi thất vọng không thôi.

 Không phải sự cố gắng và chăm chỉ có thể đem lại thành công, nó chỉ góp phần giúp cho việc đó được nhanh hơn mà thôi. Bạn cần phải xác định đúng hướng đi cho mình thay vì cứ mò mẫm trong bóng đêm vì chính bản thân bạn còn chưa biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn