Phạm Anh Khoa trắng tay, mất tất cả sau scandal bị Phạm Lịch tố gạ tình

( PHUNUTODAY ) - Nhà sản xuất "Trời sinh một cặp" đã chính thức lên tiếng về trường hợp của Phạm Anh Khoa.

Trang Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) chiều 12/5 đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa xoay quanh chuyện anh bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố gạ tình.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa

Ca sĩ Phạm Anh Khoa

Theo thông cáo báo chí mà CSAGA đăng tải, Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc. Tuy nhiên, nam rocker cũng thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ. Ngay lập tức, Phạm Lịch cùng nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng và cho rằng, lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa không chân thành.

Cách đây ít phút, ban tổ chức show truyền hình "Trời sinh một cặp" mới chính thức ra quyết định đối với hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong phạm vi chương trình. Theo đó, đại diện nhà sản xuất cho hay, sau khi lắng nghe và tổng hợp thông tin từ nhiều phía, họ quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của nam huấn luyện viên khỏi chương trình.

Theo đó, đại diện chương trình cho biết, "Trời sinh một cặp" là chương trình ghi hình phát lại, chúng tôi đã hoàn thành sản xuất trước khi có những sự việc lùm xùm liên quan đến thí sinh và huấn luyện viên tham gia trong chương trình. Đây là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trên cương vị là nhà sản xuất chương trình.

Trong thời gian qua, sự việc giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh của chương trình đã được báo chí đăng tải nhiều gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Kết hợp với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất Trời Sinh Một Cặp sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình.

Việc làm này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến nên sẽ khó khăn cho đơn vị sản xuất và ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (thành viên còn lại duy nhất của đội Phạm Anh Khoa). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn và hấp dẫn".

Phạm Anh Khoa trong chương trình

Phạm Anh Khoa trong chương trình "Trời sinh một cặp"

Trước những ý kiến trái chiều từ khán giả, nhà đài cũng như ban tổ chức đã có quyết định cuối cùng này để loại bỏ những phản ứng tiêu cực mà Phạm Anh Khoa mang đến sau khi bị "tố" gạ tình. Một trong những cô gái tố Phạm Anh Khoa là Phạm Lịch - thí sinh của chương trình.

Hai tuần trước, Phạm Lịch đã đích danh tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói thô tục và hành động khiếm nhã trong thời gian tham gia chương trình "Trời sinh một cặp". Ba ngày sau đó, Phạm Anh Khoa lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân, tuyên bố những lời Phạm Lịch nói là vu khống, bôi nhọ.

Ngay sau đó, nữ vũ công của vũ đoàn Bước nhảy - Lê Hoàng Nga My - lên tiếng tố Phạm Anh Khoa có những hành động gạ gẫm trái với chuẩn mực của người đàn ông đã có gia đình.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi một stylist giấu danh tính tố cáo Phạm Anh Khoa từng tấn công tình dục cô cách đây 4 năm.

Cho nên hiện tại, Phạm Lịch, Nga My cùng stylist giấu tên đều bày tỏ thái độ không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Riêng Phạm Lịch khẳng định sẽ đưa vụ việc ra pháp luật./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link