Phạm Băng Băng bị đe dọa, phải dừng họp báo giữa chừng

( PHUNUTODAY ) - Bị đe dọa, Phạm Băng Băng buộc phải rời khỏi buổi họp báo khi chương trình chỉ mới bắt đầu chừng 10 phút.

Mới đây nhất, Phạm Băng Băng đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện cùng đoàn làm phim "Tôi không phải Phan Kim Liên" tại buổi giao lưu với các sinh viên tại một trường Đại học. Tại sự kiện, nữ diễn viên diện trang phục khá đơn giản với áo len xanh kết hợp với chân váy đỏ và thoải mái giao lưu với khán giả.

pham-bang-bang-phunutoday

Phạm Băng Băng xuất hiện trong buổi họp báo phim Tôi không phải Phan Kim Liên

pham-bang-bang-phunutoday

Nữ diễn viên khá trẻ trung và xinh đẹp

Trong buổi giao lưu với các sinh viên, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ rất thú vị. Thế nhưng, sự cố bất ngờ xảy ra sau 10 phút mở đầu, buổi họp báo bị gián đoạn khi người dẫn chương trình cho biết người đẹp cần rời khỏi hội trường ngay lập tức. Mặc dù khá ngỡ ngàng nhưng cô vẫn quyết định làm theo yêu cầu từ phía BTC.

Theo một nguồn tin, Phạm Băng Băng đã rời khỏi khán phòng với trợ lý và vệ sĩ đi cùng. Được biết, vì lý do an ninh nên cô đã bị buộc phải dừng lại họp báo. Có thông tin tiết lộ người đẹp bị đe dọa khi đang tham gia sự kiện.

pham-bang-bang-phunutoday

Phạm Băng Băng phải rời khỏi buổi họp báo vì bị... đe dọa

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Băng Băng úp mở "mọi thứ không dễ dàng". Liền sau đó, bạn trai cô - Lý Thần viết: "Đúng, mọi thứ không dễ dàng, nhưng điều đó cũng cho thấy em là em, độc nhất vô nhị".

Theo:  khoevadep.com.vn