Phạm Băng Băng lộ vòng 2 to bất thường dính nghi vấn mang bầu với Lý Thần?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Phạm Băng Băng để lộ thân hình vòng 2 lớn bất thường khiến mọi người nghi ngờ cô mang bầu với Lý Thần.

pham bang bang lo vong 2

Mới đây, những hình ảnh của Phạm Băng Băng tại hậu trường một buổi chụp hình quảng cáo được hé lộ. Trong ảnh, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ diện một bộ váy ôm dáng, để lộ vòng hai to bất thường.

pham bang bang lo vong 2

Trong một khoảnh khắc, Phạm Băng Băng còn lấy tay xoa xoa vùng bụng lùm lùm, dáng vẻ rất giống phụ nữ mang bầu. Điều này khiến nhiều người suy đoán cô đã có tin vui.

pham bang bang lo vong 2

Theo Triệu Ngũ Nhi, Phạm Băng Băng sẽ hạ sinh em bé vào năm 2018 đúng theo dự định của cô trước đó.

pham bang bang lo vong 2

Trước đó, Phạm Băng Băng từng nhiều lần dính nghi vấn mang thai con của Lý Thần vì... béo. Vốn là người có vóc dáng khá mũm mĩm, Phạm Băng Băng từng để lộ vòng 2 không thon gọn. Bởi vậy, chuyện cô có bầu thường xuyên được báo chí đặt dấu chấm hỏi.

pham bang bang lo vong 2

Trước đó, Phạm Băng Băng đã tham dự sự kiện iQIYI Screaming Night vào thứ bảy (2 tháng 12) trước khi tham dự lễ trao giải Tencent Star Awards 2017 vào Chủ Nhật (3 tháng 12) ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Lúc đó, Phạm Băng Băng xuất hiện với chiếc váy xuyên thấu đẹp như mơ và đầy ảo diệu của nhà mốt danh tiếng Hà Lan, Iris Van Herpen chính là tâm điểm của mọi sự chú ý.

pham bang bang lo vong 2

Lúc đó, vòng 2 của cô vẫn chưa có dấu hiệu bất thường và không lớn như trong sự kiện gần đây.

pham bang bang lo vong 2

Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Phạm cũng diện một tuyệt phẩm của NTK lẫy lừng nước Pháp, Jean Paul Gaultier. Thiết kế thuộc BST Couture 2018 đã từng được rất nhiều gương mặt lão làng của làng mốt đánh giá cao. Thiết kế xẻ tà còn tôn vinh đôi chân nuột nà của mỹ nhân họ Phạm mỗi khi cô di chuyển.

pham bang bang lo vong 2

Vòng 2 'biến hóa' thất thường khiến khán giả hoang mang không biết tin Phạm Băng Băng mang bầu có đúng hay không. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi chia sẻ trên tạp chí, Phạm Băng Băng cho biết cô đang có ý định sinh con cho Lý Thần vào năm 2018 tới. Hiện tại, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã đính hôn, Lý Thần cũng ngỏ lời cầu hôn công khai với bạn gái. Bởi vậy, chuyện kết hôn và có con của Phạm Băng Băng chỉ là chuyện sớm muộn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link