Phạm Băng Băng mua du thuyền 23 tỷ làm quà cưới?

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bỏ ra hơn một triệu USD để sắm du thuyền sang trọng cho lễ đính hôn sắp tới.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng quyết định tiến đến hôn nhân vào đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày công khai hẹn hò. Cụ thể, vào tháng 5, họ sẽ bí mật tổ chức lễ đính hôn, chỉ mời người thân và vài bạn bè.

pham-bang-bang-1

 Truyền thông Trung Quốc xôn xao việc Phạm Băng Băng và Lý Thần tậu du thuyền hơn 1 triệu USD để chuẩn bị kết hôn

Đáng chú ý, cặp đôi đã bỏ ra hơn 1 triệu USD sắm du thuyền hạng sang ở Đài Loan để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Nữ diễn viên còn đặt tên thuyền là Vị thần thích cái đẹp, trùng tên với công ty do cô quản lý trước đó.

"Quản lý của Phạm Băng Băng đã đến xem trực tiếp tại xưởng đóng tàu. Theo yêu cầu nữ diễn viên, cô chọn du thuyền cao 18m. Mọi thủ tục đều đã hoàn tất từ dịp tết Âm lịch", truyền thông Trung Quốc đưa tin.

Được biết, chiếc du thuyền được thiết kế 3 tầng với 3 phòng lớn và 2 buồng nhỏ, tất cả nội thất đều làm bằng da bò và gỗ anh đào vô cùng sang trọng. Ở tầng cao nhất còn thiết kế cửa sổ trên mái nhà có thể giúp gia chủ ngắm sao khi nghỉ ngơi. Phòng khách có quầy bar, cách âm, phòng hát.

pham-bang-bang-3

 Phạm Băng Băng và Lý Thần ngày càng mặn nồng hạnh phúc

Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Phạm Băng Băng cho biết không hề thay mặt cô mua bất cứ một du thuyền nào cả, cũng không hề trả lời về tin đồn đính hôn. 'Đây là việc riêng của cá nhân không thể tiết lộ' - đại diện công ty cho hay.

Trong khi đó, giám đốc xưởng đóng tàu cho hay, "Đúng là có khách đặt du thuyền như vậy nhưng thông tin về khách hàng là bảo mật. Chúng tôi không tiện công bố".

Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức hẹn hò từ năm 2014. Kể từ sau khi công khai tình cảm, nhiều lần tin đồn đám cưới, có thai của cặp đôi xuất hiện trên mặt báo nhưng người trong cuộc không thừa nhận và cũng chẳng phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link