Phạm điều này trong phong thuỷ vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán, làm ăn ngày càng lui bại

( PHUNUTODAY ) - Phạm điều này trong phong thuỷ vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán, làm ăn ngày càng lui bại - nhớ tránh ngay đừng bao giờ mắc phải.

1-phong-thuy

 

Thiết kế phòng vệ sinh trong phòng

Nhiều nhà hay thiết kế phòng vệ sinh trong phòng ngủ vợ chồng, hoặc phải đi qua phòng ngủ vợ chồng để đến phòng khác. Thiết kế này không có lợi về mặt phong thủy vì nó tượng trưng cho bên thứ ba ảnh hưởng, quấy nhiễu cuộc sống riêng tư của 2 vợ chồng.

Phòng ngủ sát với đường lớn

Nếu phòng ngủ quá gần với đường giao thông chính, hoặc tuy khuất và xa đường cái nhưng lại nằm đúng hướng đường chính của tiểu khu thì tình cảm vợ chồng càng bị ảnh hưởng. Nguyên lý cũng giống với việc góc Tây Bắc của căn nhà không vuông vắn vậy, đàn ông khi ở phòng ngủ dạng này khó mà chuyên tâm với “chính thất”, dễ nảy sinh tâm lý “chán cơm thèm phở”.

Trong nhà có quá nhiều góc nhọn

Phòng càng nhiều góc không vuông, càng nhiều góc nhọn thì càng dễ nảy sinh tranh chấp vợ chồng, gia đình dễ bất hòa vì phòng ốc không giữ được trường khí an lành. Nếu ở lâu sẽ lâm vào cảnh chiến tranh lạnh liên miên, vợ chồng lục đục quá nhiều dễ dẫn đến ly hôn.

Đặt phòng ngủ ở tầng thấp

Nhiều người cho rằng nên đặt phòng ngủ ở tầng thấp như tầng hầm vì nghĩ sẽ yên tĩnh, ngủ dễ hơn. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm vì không gian ở tầng hầm có hút khí âm - gây ra sự mất cân bằng năng lượng. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian ở đó sẽ khiến sức khỏe ảnh hưởng, vợ chồng mâu thuẫn vì có kẻ thứ 3 phá hoại.

phong-thuy-2

 

Đặt gương chiếu vào giường

Bài trí gương soi đối diện hoặc thẳng vào giường ngủ của chủ nhân sẽ dẫn đến bất hòa hoặc ức chế tâm lý giữa 2 vợ chồng.

Bạn và bạn đời của mình cũng có thể giật mình khi nhìn thấy hình ảnh mình trong gương hoặc luôn trong cảm giác bị soi mói, theo dõi. Ngoài ra, nếu có ánh sáng chiếu vào gương sẽ gây khó chịu, không đảm bảo chất lượng giấc ngủ, về lâu dài điều này không có lợi cho sức khỏe và tinh thần.

Cửa phòng vệ sinh và phòng ngủ đối diện

Theo quan điểm phong thủy nhà ở, cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa phòng ngủ sẽ gây ra xung đột và bất đồng quan điểm giữa các cặp vợ chồng. Bên cạnh đó, sát khí từ phòng vệ sinh sẽ đi thẳng vào phòng ngủ, ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của người sinh sống trong đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn