Phạm Hương bất ngờ đón niềm vui lớn sau những sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Đương kim Hoa hậu dẫn dắt đêm thi cùng MC Anh Tuấn.

Trở lại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Phạm Hương được đánh giá cao với vai trò mới là người dẫn chương trình. Phạm Hương nói, cô rất vui vì năm nay cuộc thi áp dụng format quốc tế, đương kim hoa hậu được giữ vai trò MC đêm bán kết. Phạm Hương thấy rất trân trọng vinh dự này và cô hy vọng sẽ truyền cảm hứng đến các thí sinh.

Được biết, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Theo đó, top 70 trình diễn trang phục dạ hội và bikini. Ngoài ra, họ còn có những tiết mục đồng diễn sôi động, đúng tiêu chí của Miss Universe. Sau đêm bán kết, chỉ có 45 cô gái được vào chung kết.

pham-hung

 Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam. Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh, khéo léo của người phụ nữ trong thời đại mới. Năm 2008, Việt Nam lần đầu tổ chức cuộc thi này và tìm ra Hoa hậu Thuỳ Lâm. Bảy năm sau, vào năm 2015, Phạm Hương là người kế vị.

Năm 2017, cuộc thi trở lại và mang theo nhiều nét mới. Trong đó có chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giúp khán giả có cái nhìn cận cảnh về các thí sinh để đưa ra nhận định, đánh giá khách quan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link