Bỏ túi 4 bí kíp chọn quần, váy che nhược điểm đôi chân

( PHUNUTODAY ) - Bạn bạn bị cong, bắp chân to hay đùi thô luôn là những nhược điểm khiến các bạn phải tự ti và không thể mặc đồ theo sở thích, vậy với 4 bí kíp mặc đồ dưới đây sẽ khiến bạn che đi nhược điểm của đôi chân một cách tốt nhất đấy nhé!

Đối với những người có chân cong

5.bo-tui-meo-phoi-do-voi-nguoi-co-khuyet-diem-0-phunutoday.vn

Chân cong sẽ rất dễ bị lộ nếu bạn chọn quần hoặc váy trên hoặc ngang đầu gối, lộ phần bắp chân. Để che giấu nhược điểm này, đừng nên chọn đồ quá ngắn, thay vào đó quần suông, váy có dáng chữ A và đặc biệt phải dài đến ngang bắp chân là phù hợp nhất.

Đối với những người có chân to

Quý cô sở hữu đôi chân to với phần bắp hơi thô thì việc lựa chọn trang phục đôi khi là một vấn đề khá nan giải. Đặc biệt là với quần, đôi chân to khá kén dáng quần, không phải kiểu dáng nào cũng có thể diện đẹp được. Điểm mấu chốt là lựa chọn sao cho vừa che được nhược điểm vừa tạo hiệu ứng thon gọn, mảnh mai hơn cho đôi chân của mình.

5.bo-tui-meo-phoi-do-voi-nguoi-co-khuyet-diem-1-phunutoday.vn

Đến công sở, các quý cô nên chọn những dáng quần như ống đứng, quần suông để che đi đôi chân to và thô mập, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn khi di chuyển.

5.bo-tui-meo-phoi-do-voi-nguoi-co-khuyet-diem-2-phunutoday.vn

Mặc quần ống đứng với những đường kẻ sọc thẳng đứng sẽ làm cho đôi chân của bạn như thon dài hơn.

Đối với những người có bắp chân to

Chất liệu voan, cotton chọn nên có độ dày dặn một chút, với chất liệu voan thì nên chọn voan họa tiết, không nên chọn voan đơn màu, mỏng cũng rất dễ lộ phần chân thô không được thon đẹp.

5.bo-tui-meo-phoi-do-voi-nguoi-co-khuyet-diem-3-phunutoday.vn

Lựa chọn đôi sandals dây nhỏ xinh xắn, giày bệt sẽ giúp bạn nhẹ nhàng và thanh thoát và ưa nhìn hơn.

5.bo-tui-meo-phoi-do-voi-nguoi-co-khuyet-diem-4-phunutoday.vn

Đối với những người có đùi to

Đặc biệt ưu tiên chân váy xòe ngang gối, bởi nó luôn tạo được hiệu ứng thon nhỏ hơn cho phần bắp chân, tạo được tỷ lệ cân đối cho vóc dáng.

5.bo-tui-meo-phoi-do-voi-nguoi-co-khuyet-diem-5-phunutoday.vn

Bên cạnh trang phục, giày cao gót cũng là vũ khí bí mật nâng tầm vóc dáng của bạn. Nên chọn những dáng giày đế thô với chiều cao vừa phải (3-5cm) để tạo cảm giác cân bằng và chắc chắn hơn cho đôi chân. Chân to và thô tối kỵ với những đôi gót nhọn chênh vênh bạn nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn