Phạm Hương để lộ mặt mộc khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ, bán tán khi Hoa hậu Phạm Hương để lộ mặt mộc.

pham-huong-mat-moc 1

Phạm Hương được biết đến là một trong số những Hoa hậu khá giản dị. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường khi để mặt mộc khiến nhiều người bất ngờ.

pham-huong-mat-moc 2

Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mặt mộc kèm dòng chú thích: "Nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm khắc nên da cũng được cải thiện từng ngày. Từ từ hoàn thiện từng bước, chỉ cần cố gắng và tin vào bản thân mình là được".

pham-huong-mat-moc 3

Được biết, Phạm Hương áp dụng chế độ ăn uống đầy đủ chất, thanh đạm cùng với lối sống lành mạnh, tập luyện Yoga mà Phạm Hương có được một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

pham-huong-mat-moc 4

Mặc dù trong bức hình mặt mộc, nhan sắc của hoa hậu có so suy giảm đôi chút tuy nhiên không thể phủ nhận làn da trắng mịn, không tì vết của cô. Đặc biệt, việc không hề có nếp nhăn cũng đã giúp người đẹp khẳng định một lần nữa nhan sắc tuyệt vời của mình.

pham-huong-mat-moc 5

Không chỉ vậy, Phạm Hương còn thể hiện là người có suy nghĩ thấu đáo, sâu sắc qua những câu nói, những lời khuyên gửi đến người hâm mộ được cô rút ra.

pham-huong-mat-moc 6

Cô từng chia sẻ: "Cuộc sống của chúng ta, không phải vì lấy sự ưa thích của người khác mà tồn tại, chúng ta là tự do tự tại, không cần phải đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ ung dung tự tại, mặt hướng trời xanh...Chỉ cần bạn hiểu được điều này, mọi áp lực sẽ bị phá bỏ và bạn có thể tự do mà hít thở bầu trời của riêng mình. Trước đây tôi cứ luôn cho rằng "kiên trì" sẽ khiến chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng càng lớn lên tôi càng hiểu rằng "buông bỏ" mới khiến chúng ta mạnh mẽ... Và cái gọi là con đường không giới hạn chính là không ngừng "tha thứ" cho những ai làm tổn thương mình..."

pham-huong-mat-moc 7

Hay: "Vẻ đẹp là sự cộng hưởng từ rất nhiều thứ để tạo nên một điều gì đó mà ai cũng nghĩ nó là một sự hoàn hảo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link