Phạm Hương hóa 'nàng thơ mùa hạ' đầy thanh lịch với phong cách retro thập niên 60

( PHUNUTODAY ) - Hóa thân thành nàng thơ mùa hạ trong bộ sưu tập Away We Wow - Things we do for love của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Phạm Hương bất ngờ hóa thành quý cô thanh lịch, trẻ trung khi khoác lên mình những bộ cánh mang hơi thở của phong cách retro thập niên 60.

Pham-Huong-4-4365-1497237071

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện hình ảnh quý cô thanh lịch, sang trọng trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập 'Away we wow - Things we do for love' của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Pham-Huong-10-6251-1497237071

 Sự nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung là điều dễ cảm nhận thấy ở các thiết kế tuy nhiên đằng sau đó vẫn không thể thiếu đi nét sang trọng, quý phái của những cô nàng thành thị, mang đến một nguồn năng lượng tích cực.

phamhuong8_pvwa

 Nhà thiết kế cho biết, nguồn cảm hứng để sáng tạo nên bộ sưu tập này được bắt nguồn từ những chuyến đi và sự rung cảm trước những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. 

Pham-Huong-9-2077-1497237071

 Hóa thân thành nàng thơ mùa hạ của nhà thiết kế, Phạm Hương có sự thay đổi bất ngờ ở diện mạo bên ngoài khi khoác lên mình những bộ cánh mang hơi thở của phong cách retro thập niên 60.

Pham-Huong-11-9409-1497237071

Từ những cánh hoa mong manh cho đến hình lục giác, hoạ tiết chấm bi to bản, hoạ tiết im chìm, dập nổi tạo nên nhiều sự lựa chọn cho quý cô trong những ngày hè đang kề cạnh. 

phamhuong31_lcnb

  Từng sắc độ dung hòa vào nhau tạo nên một bức tranh mùa hạ vừa thanh bình nhưng vẫn có điểm nhấn. Những chiếc khăn turban đi kèm gợi lại hình ảnh quý cô châu Âu trong thập niên 60 với nét thanh lịch đặc trưng. Với những miền đất châu Á, sự xuất hiện của turban lại như một làn gió mới trong những mùa thời trang gần đây.

phamhuong-24

 Khung ảnh càng mang đậm màu sắc cổ điển của bộ sưu tập khi được đặt vào không gian lấy sắc nâu trầm làm chủ đạo.

phamhuong26_pdat

Với những khung cảnh mang đậm màu sắc cổ điển, Phạm Hương như thổi hồn vào những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ.

phamhuong27_lgyd

 Bên cạnh sắc vàng chủ đạo, Adrian Anh Tuấn mang người xem đến gần hơn với những khung trời mùa hạ thơ mộng với tông trắng như màu của sóng biển, mây trời hay sắc xanh trẻ trung, đặc trưng của lá.

phamhuong16_mwft

 Hình ảnh một người phụ nữ với sự hòa quyện giữa thanh và sắc, tâm hồn và vẻ ngoài.

phamhuong15_wkzp

 Đây không chỉ là câu chuyện kể của thời trang, cái đẹp mà còn lồng vào đó là những xúc cảm hoà quyện của tình yêu.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link