Phạm Hương khiến cộng đồng mạng phẫn nộ “ném đá” dữ dội vì “kém duyên”

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời thiếu cẩn trọng của Hoa hậu 2015 đã khiến nhiều fan thất vọng vì các ứng xử vô cùng đáng buồn.

Suốt mấy ngày qua, cứ lên Instagram story là lại thấy dân tình thi nhau tham gia trò Q&A. Đây là một chức năng mới cho phép chúng ta đặt câu hỏi cho bất kì ai thông qua một box nhỏ. Người nhận được câu hỏi sẽ trả lời lại bằng chính những story của mình. Từ cư dân mạng cho đến những người nổi tiếng - ai ai cũng háo hức muốn thử để xem người khác sẽ đặt những thắc mắc gì cho mình.

Phạm Hương cũng không ngoại lệ khi tham gia một trò chơi hỏi đáp trên Instagram story, hoa hậu bất ngờ gây chú ý lớn khi có phát ngôn gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.

Cụ thể là, khi được fan đặt câu hỏi liên quan tới nhan sắc "Làm sao có thể đẹp được như vậy, chị đẹp quá". Thay vì trả lời khéo léo đúng với tố chất của một hoa hậu, người đẹp sinh năm 1991 lại khiến rất nhiều người bất ngờ khi trả lời đầy mỉa mai "Đầu thai kiếp sau nha em".

collage
Phạm Hương trả lời câu hỏi của fan trên Instagram story.

Phạm Hương trả lời câu hỏi của fan trên Instagram story.

kul_news_ngung-su-dung-facebook-nhung-pham-huong-van-bi-cong-dong-mang-nem-da-du-doi-vi-kem-duyen6

Ngay lập tức, câu trả lời kém duyên của Phạm Hương khiến nhiều fan rất phẫn nộ liên tục "ném đá" vì cách ứng xử vô cùng đáng buồn của một hoa hậu.

Nhiều người chỉ trích Phạm Hương bằng những lời gay gắt.

Nhiều người chỉ trích Phạm Hương bằng những lời gay gắt.

Cư dân mạng chỉ trích Phạm Hương

Cư dân mạng chỉ trích Phạm Hương "kém duyên".

Trước hàng loạt lùm xùm cá nhân thời gian gần đây, Phạm Hương tuyên bố ngừng sử dụng Facebook cá nhân và chuyển qua dùng Instagram. Những tưởng khi ở sân chơi này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được nhiều yêu mến của cư dân mạng. Thế nhưng chân dài này lại tiếp tục khiến công chúng bức xúc, "ném đá" chỉ vì “lỡ tay vạ miệng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link