Phạm Quỳnh Anh "đáp trả" khi bị nghi trục trặc với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Qua chia sẻ mới nhất, nhiều người tin rằng vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy không hề trục trặc mà vẫn đang rất hạnh phúc.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước tin đồn vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy trục trặc hôn nhân. Nguyên nhân là cặp đôi đã hủy kết bạn với nhau trên cả facebook và instagram. Thêm vào đó, cả hai không còn thường xuyên nhắc đến "một nửa" trên mạng xã hội như trước. Phạm Quỳnh Anh cũng thường chia sẻ sự vất vả khi chăm con gái thứ hai mà không nhắc gì tới chồng.

pham-quynh-anh 1

 Dòng chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh

Tuy nhiên, mới đây Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chồng và con gái Tuệ lâm đi bơi trên trang cá nhân.  Người chụp những hình ảnh này chính là Phạm Quỳnh Anh. Trong đó, cô cảm thấy "tủi thân" khi con gái dành quá nhiều tình cảm cho bố. Có lẽ qua đây, Phạm Quỳnh Anh đã ngầm phủ nhận tin đồn hôn nhân trục trặc trước đó.

pham-quynh-anh 2

 Quỳnh Anh cảm thấy tủi thân khi con gái quá bám bố

Cô viết: "Ngày nào cũng nghe lải nhải bên tai: "Tuệ Lâm là cô gái của bố Huy" với "Bố Huy là chàng trai của Tuệ Lâm" xong mình cứ lẽo đẽo đi theo làm thợ ảnh dạo ý... cảm giác nó rất là tủi thân ý các mẹ có bị như vậy không?"

pham-quynh-anh 3

 Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đi đến hôn nhân sau khoảng 10 năm yêu nhau.

Sau 10 năm hẹn hò, Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đã quyết định đi đếnhôn nhân vào năm 2012.  Đến thời điểm hiện tại, cả 2 đã có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, 2 vợ chồng vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả bởi 1 tình yêu đẹp như mơ và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link