Bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn cầu hôn, Lan Khuê bật khóc nức nở

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Lan Khuê bật khóc nức nở trước màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai John Tuấn Nguyễn.

Chiều tối 26/6, John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê trong một không gian vô cùng lãng mạn. Tại sự kiện, vị doanh nhân này đã quỳ gối, trao nhẫn cho chân dài nổi tiếng showbiz Việt trước sự chứng khiến của bạn bè. Lan Khuê vô cùng hạnh phúc và xúc động trong khoảnh khắc đặc biệt hạnh phúc của đời mình.

Untitled

Trước đó ít ngày một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất của Lan Khuê. Được biết, cả hai có mặt tại một trung tâm tiệc cưới để đặt tiệc cho ngày trọng đại vào tháng 10 tới.

Thông tin Lan Khuê sẽ lên xe hoa với John Tuấn Nguyễn vào cuối năm nay gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước sự bàn tán từ phía dư luận, quản lý của người đẹp từ chối đưa ra những bình luận xoay quanh sự việc.

Lan Khuê và bạn trai đại gia - doanh nhân John Tuấn Nguyễn bị bắt gặp khi xuất hiện tại một trung tâm tiệc cưới lớn tại TP.HCM. Mặc dù đã có thông tin sẽ kết hôn vào tháng 10 nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình.

Thông tin Lan Khuê hẹn hò John Tuấn Nguyễn rộ lên từ tháng 3/2018. Khi đó, doanh nhân sinh năm 1987 đăng tải tấm ảnh anh nắm tay một cô gái, trên tay người này có chiếc đồng hồ trị giá hơn 1 tỷ đồng. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra, đó là chiếc đồng hồ mà Lan Khuê đang sở hữu.

lan-khue-va-ban-trai-ngoisaovn-51-ngoisaovn-w720-h960-1-153010277497643395919

John Tuấn Nguyễn từng có nhiều năm sinh sống và học tập ở Canada. Anh là doanh nhân trẻ thành đạt và là cháu của một trong những người phụ nữ rất quyền lực trong lĩnh vực kinh doanh ở Việt Nam.

Được biết, John Nguyễn Tuấn từng có thời gian hẹn hò với Á hậu Thúy Vân. Tháng 9/2017, trên trang cá nhân, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân xác nhận chia tay bạn trai đại gia John Nguyễn Tuấn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn