Phạm Quỳnh Anh vẫn đẹp xuất sắc sau lùm xùm hôn nhân tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào về cuộc hôn nhân tan vỡ, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Phạm Quỳnh Anh lại khiến công chúng trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng lên hương.

Mới đây những hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh khi tham dự một sự kiện khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên trước thần thái “sang chảnh” không kém cạnh người đẹp nào. Tại đây, bà mẹ hai con nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng trẻ trung, rạng rỡ hơn xưa. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng đúng là phụ nữ chỉ đẹp khi “không thuộc về ai”.

Gương mặt thon gọn, thần thái sang chảnh của Phạm Quỳnh Anh.

Gương mặt thon gọn, thần thái sang chảnh của Phạm Quỳnh Anh.

Empty
Empty
Thân hình nuột nà của bà mẹ 2 con khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thân hình nuột nà của bà mẹ 2 con khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Cách đó ít ngày, trên Instagram cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã khiến mọi người lo lắng khi thông báo cô đã đổ bệnh.

Theo đó, Phạm Quỳnh Anh viết "Ngày hôm qua quả thực là một ngày khó quên, ám ảnh đến mức ngày hôm nay mình vẫn nhớ như in và ngày mai hay sau này cũng chưa chắc đã quên được. Sống trên đời ngần ấy năm với những vết thương chằng chịt và nỗi đau chất cao như núi, dù thế chưa bao giờ mình muốn bản thân phải tiêu cực đến mức sinh bệnh, nhưng kết cục là hôm nay đổ bệnh thật.

Ghi lại ở đây để không cho phép những ngày như ngày hôm qua được xảy ra thêm lần nào nữa, từ bất kỳ ai...", cùng một hình ảnh trắng đen để thể hiện tâm trạng không ổn của mình.

Phạm Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái buồn bã khiến người hâm mộ lo lắng.

Phạm Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái buồn bã khiến người hâm mộ lo lắng.

Dù không trực tiếp nhắc đến vấn đề đang đối mặt, nhưng ai cũng biết Phạm Quỳnh Anh hẳn đã trải qua chuyện nghiêm trọng nên mới ảnh hưởng và khiến cô đổ bệnh nhanh đến thế.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của cô đã khiến khán giả phần nào an tâm hơn. Có lẽ, giờ đây khi trở lại showbiz hoạt động, cái tên Phạm Quỳnh Anh được cư dân mạng nhắc tới rất nhiều bởi tin tức gia đình tan vỡ do người thứ ba. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tỏ ý phớt lờ những tin tức không tốt xoay quanh cuộc sống riêng tư. Phạm Quỳnh Anh liên tục bày tỏ rằng cô chỉ muốn dành thời gian cho 2 đứa con nhỏ, đồng thời tập trung ca hát. Cô hy vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link