Phan Hiển 'đòi cưới', Khánh Thi chưa đồng ý vì chuyện yêu trong quá khứ?

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển bất chợt "đòi cưới" nhưng Khánh Thi không mơ mặc áo cưới, khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn trước thềm Valentine, Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình cũng như chuyện đám cưới diễn ra trong tương lai. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bộc bạch, “Từ ngày có Kubi tôi không còn suy nghĩ nhiều về điều đó nữa. Thật ra, tiệc cưới cũng chỉ là mặt hình thức, kết quả cuối cùng mà người phụ nữ mong muốn nhất vẫn là một gia đình hạnh phúc, con ngoan, chồng thì yêu thương. Một ngày nào đó, nếu cưới, tôi sẽ thông báo mọi người đến chung vui nhé”.

khanh-thi-phunutoday1

Phan Hiển 'đòi cưới', Khánh Thi chưa đồng ý vì lộ sự thật này?

Khánh Thi - Phan Hiển từng gây nhiều tranh cãi khi công khai tình cảm. Thời điểm đó, cô đang mang thai nên ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần và liên tục nằm viện vì không chịu được sức ép từ dư luận. Với sự động viên, chăm sóc đến từ ông xã, Khánh Thi mạnh mẽ đối mặt với thị phi và hạ sinh con trai đầu lòng.

Phan Hiển cũng từng tâm sự rằng, cũng giống như bao cặp vợ chồng khác, anh và Khánh Thi cãi nhau như cơm bữa. Điểm anh yêu nhất và đôi lúc cũng bực nhất là việc bà xã rất cá tính, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống gia đình. Cá tính mạnh của Khánh Thi lấn át công việc của anh rất nhiều, nhưng đương nhiên là phải thế rồi, còn trong gia đình dù có cá tính mạnh tới mấy, khi anh phân tích cô cũng biết lắng nghe.

Tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới, Phan Hiển cho biết, dự định là cuối năm sau, Khánh Thi muốn có thêm em bé nữa rồi sẽ tổ chức. Hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

khanh-thi-phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển

Trước đó, kiện tướng dancesport cũng thừa nhận rằng trước khi cưới Phan Hiển, cô và Đức Tuấn có 2 năm yêu nhau mặn nồng.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn