Phan Như Thảo "mạnh bạo" làm điều này sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phan Như Thảo lần đầu khoe bức ảnh của con gái khiến nhiều người thích thú.

Phan Như Thảo sinh con vào ngày 2/11. Dù không có ý định giấu con nhưng ở những góc chụp úp mặt hay nghiêng nhiều người không nhìn rõ mặt con gái Phan Như Thảo. Cách đây ít phút, nữ diễn viên đã khoe ảnh cận mặt con gái. Bé sở hữu làn da trắng sữa, gương mặt đáng yêu như thiên thần.

phan-nhu-thao-phunutoday.

Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái.

Sau khi sinh Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên con và ông xã khiến không ít người mừng cho hạnh phúc của cô.

Mới sinh con được 3 tuần nhưng Phan Như Thảo đã nhanh chóng lấy lại sức khỏe, cô chưa đi làm lại mà tranh thủ nghỉ ngơi để chăm con. Phan Như Thảo bí mật đính hôn vào tháng 11/2015, thời điểm đó cô đang mang bầu nhưng không may sảy thai vì gặp áp lực trước dư luận cùng ồn ào của chồng với vợ cũ là cựu người mẫu Ngọc Thúy. Sau đó không lâu cô thông báo có tin vui và ngừng hoạt động showbiz để chăm chỉ dưỡng thai. Cô cũng phụ giúp em gái kinh doanh bán hàng thông qua trang cá nhân.

phan-nhu-thao-phunutoday.

 

phan-nhu-thao-phunutoday.

 

phan-nhu-thao-phunutoday.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Như Thảo sau sinh.

Con gái của đại gia Đức An và người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo sinh ngày 2/11 tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. Khi mới chào đời, bé nặng 3,4 kg và được đặt tên ở nhà là Bồ câu. Đây là con đầu của Phan Như Thào nhưng là con gái thứ ba của doanh nhân Đức An. Trước đó, anh đã có với cựu người mẫu Ngọc Thúy hai "tiểu công chúa" là Boba và Heo sữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn