Phan Như Thảo 'nổi điên' khi có người động đến con gái

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Phan Như Thảo sẵn sàng mắng đánh đá người nói cô sến khi khoe về con gái.

Sau khi sinh con gái đầu lòng với đại gia Đức An, Phan Như Thảo thường xuyên khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, cô cũng chẳng ngại khen ngợi chồng đảm đang luôn giúp đỡ cô chăm con. 

phan-nhu-thao-con-gai 4

Phan Như Thảo thường xuyên khoe ảnh chồng và con gái lên trang cá nhân

Có thể nói, dù chấp nhận làm vợ thứ 4 của người đàn ông đã từng có 3 đời vợ, Phan Như Thảo vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

Cô tâm sự: “Đối với chuyện cũ của chồng, từ khi quen biết tới lúc đính hôn, tôi không đào bới gì vì còn phải tập trung xây dựng tương lai của gia đình. Tôi chỉ quan tâm chồng tôi là Nguyễn Đức An hiện tại. Còn thời điểm 6 -7 năm trước, anh ấy là ai tôi không cần biết”.

Mới đây, Phan Như Thảo khoe hình ảnh chồng con cùng lời chia sẻ: "Facebook nầy là của chui. Chị Mami chiếm sóng của chui quá è. Chui đề nghị hãy đổi tên facebook này thành "Bồ Câu and Dad" hoặc "Hai tôm khô chinh ẹp". Lời chia sẻ này khiến một cư dân mạng cho rằng cô quá sến trong việc khoe con.

phan-nhu-thao-con-gai 2

Phan Như Thảo đáp trả lại lời bình luận của cư dân mạng.

phan-nhu-thao-con-gai 3

Phan Như Thảo cảnh cáo những kẻ muốn nói xấu con mình.

Phan Như Thảo nhanh chóng đáp trả đanh đá khi có người động đến con gái cưng của mình. Phản ứng này của người đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi trước đây, bà mẹ một con nhiều lần bị chê xấu sau khi sinh thì côn không hề lên tiếng.

Xinh đẹp, sự nghiệp đang phát triển nên khi công khai chuyện tình cảm với vị đại gia đã qua nhiều đời vợ, Phan Như Thảo vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Thời điểm đó, Phan Như Thảo bị cho lấy đại gia hơn nhiều tuổi là vì tiền. Không chỉ vậy, Phan Như Thảo còn chịu nhiều áp lực từ vợ cũ của đại gia Đức An - siêu mẫu Ngọc Thúy. Tuy nhiên, sau tất cả, cuộc sống hiện tại của Phan Như Thảo khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link