Phẫn nộ: Bé trai nghi bị mẹ kế đánh bầm dập khắp cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Một cháu bé 12 tuổi sống tại Lào Cai đã phải nhập viện trong tình trạng bị nhiều vết bầm dập ở đầu, mặt, mạng sườn.

Sáng 25/10, khoa Ngoại của bệnh viện Sản nhi Lào Cai đã tiếp nhận cháu Tuyến (12 tuổi) với nhiều vết bầm tím ở đầu, gối, mông, vai và mạng sườn. Người nhà cho biết cháu bi đánh bằng chày.

be-trai-1-1123-1477455664

Hai bên mông của bé trai bị bầm tím 

Bác sĩ Phạm Ngọc Sâm, Trưởng khoa Ngoại của bệnh viện cho biết, sau khi sơ cấp cứu sức khỏe của cháu bé đã ổn định. Tuy nhiên, tâm lý của cháu vẫn còn hoảng loạn lắm. Cháu bé chủ yếu bị đánh vào đầu, mặt, lưng, mông, bị dập phần mềm. “Chấn thương có thể do tác động bởi các vật như dùi và chày đập đá”, bác sĩ nhận định.

Gia đình cháu bé đã gửi đơn trình báo đến công an, nội dung đơn cho biết, ngày 23/10 cháu Tuyến bị mẹ kế dùng dép đánh vào mặt, đầu, túm tóc đập vào tường, lôi vào nhà vệ sinh dội nước lên người.

Ngoài ra, mẹ kế còn dùng chày đập đá đánh vào đầu gối, mông, vai, mạng sườn. “Chính bố đẻ cháu tiếp tục dùng chày đập đá đánh vào vùng mông”, người nhà cháu Tuyến bức xúc nói.

Hiện nay, Công an phường Nam Cường, thành phố Lào Cai đang điều tra sự việc.

Trước đó, một bé gái 8 tuổi cũng bị mẹ kế đánh đập lằn roi khắp người. Theo đó, trong giờ học, cô Nguyễn Thị Thủy Tiên, giáo viên Trường tiểu học Cẩm An, thấy bé A. gục trên bàn liền đưa lên phòng y tế để chăm sóc. Mọi người phát hiện trên người cháu chi chít vết thương và dọc ngang lằn roi bầm tím, nhiều vết thương phía trước bụng đã thâm đen.

me-ke-danh-be-ai-1458850800

 Các vết bầm tím chi chít trên người bé A.

 Sau thời gian dài động viên, bé A. mới kể bị mẹ kế đánh. Công an xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã đưa vé A. vào Trung yâm Y tế huyện Gò Dầu điều trị vết thương.

Bà Trương Thị Thúy Ái (mẹ kế của bé A.) thừa nhận đã nhiều lần dùng cây và tay đánh đập bé. Bà cho rằng, bà đánh bé A. vi xài thêm 1.000 đồng tiền dư sau khi đưa cho bé A. 5000 đồng, chia cho bé A. và còn bà mỗi cháu 2.000 đồng. Bà cho biết mình đánh bé A. “vì không nghe lời”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn