Phẫn nộ cực độ: Giáo viên mầm non liên tục dùng thước, tay tát nhiều trẻ em

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dùng tay tát thẳng vào mặt một số bé, giáo viên này còn sử dụng thước kẻ tiếp tục đánh vào người hai bé khác.

 Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh giáo viên mầm non liên tục dùng tay, thước nhựa đánh vào mặt, người nhiều bé trong lớp học.

Clip giáo viên mầm non liên tục dùng tay tát trẻ (nguồn: Youtube).

Vụ việc xảy ra tại trường mầm non Hoa Phượng, thuộc phường Quang Trung (TP.Kon Tum, Kon Tum). Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nữ giáo viên dùng một tay đẩy trán bé gái lên, trong khi tay còn lại liên tục tát vào mặt bé này.

Hành động đáng lên án trên liên tục được vị giáo viên này thực hiện với nhiều bé khác trong lớp. Đáng nói hơn, sau khi dùng tay tát thẳng vào mặt một số bé, giáo viên này còn sử dụng thước kẻ tiếp tục đánh vào người hai bé khác.

Sau khi bị cô giáo đánh, các bé đều tỏ ra rất sợ hãi và khóc lớn. Các bé còn lại, khi chứng kiến cảnh bạn bị cô giáo đánh cũng tỏ ra hết sức sợ sệt, không dám nhìn giáo viên này.

danh hoc sinh 2 - phunuto

Nữ giáo viên dùng một tay đẩy trán bé gái lên sau đó tát liên tiếp vào mặt (Ảnh: cắt từ clip).

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đức Ngọ, Phó chủ tịch UBND phường Quang Trung (TP.Kon Tum, Kon Tum) cho biết: “Trường mầm non Hoa Phượng vừa báo cáo vụ việc trên lên UBND phường.

Để tìm hiểu vụ việc, ban lãnh đạo UBND phường đã chỉ đạo cử cán bộ trực tiếp làm việc với trường này. Hiện, vụ việc đang ở giai đoạn xác minh, tìm hiểu nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí một cách cụ thể, chính xác”.

Trước đó, hồi tháng 10 năm nay, một clip tương tự cũng đã khiến dân mạng được một phen hoang mang. Clip ghi lại cảnh một giáo viên mầm non dùng tay tát mạnh liên tục vào một đứa trẻ đang khóc.

danh hoa sinh 1 - phunuto

Hình ảnh giáo viên mầm non dùng tay đánh vào miệng trẻ trong clip hồi tháng 10.

Sau khi xuất hiện trên mạng, clip này có gần 200.000 lượt theo dõi và gần 4.000 lượt chia sẻ. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ khi thấy một đứa trẻ bị đánh. Theo thông tin chia sẻ thì vụ việc xảy ra tại huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.

Ông Nguyễn Thanh Liêm, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè xác nhận, đoạn clip là có thật và vụ việc xảy ra tại trường mầm non thị trấn Cầu Kè.

Nữ giáo viên này tên N.T.T.L, vừa chuyển công tác về trường mầm non trên. Theo ông Liêm, qua làm việc bước đầu, cô giáo L. đã thành khẩn nhận lỗi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn