Phẫn nộ: Mẹ mải nhắn tin điện thoại, con trai 4 tuổi đuối nước vùng vẫn đến ch.ết mà không hề biết

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé 4 tuổi đang chới với trong nước, trong khi người mẹ đang quay lưng lại phía con và mải chăm chú với chiếc điện thoại.

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Trung Quốc khi cậu bé 4 tuổi chết đuối trong bể bơi dù chỉ đúng cách bà mẹ vài mét. Được biết, bà mẹ lúc đó còn đang mải nhắn tin điện thoại.

duoi nuoc 1 - phunutoday

Mẹ quay lưng lại nhắn tin điện thoại trong khi con đang chới với phía sau.

Trong clip có thể thấy cậu bé chới với trong nước, trong khi người mẹ đang quay lưng lại phía con và mải chăm chú với chiếc điện thoại. Người phụ nữ này gần như không hề biết chuyện gì đã xảy ra với cậu con trai mình khi nhắn tin xong, chị bắt đầu đi quanh bể bơi để tìm con. Trong khi đó, nạn nhân 4 tuổi dần đuối sức ở phía sau

duoi nuoc 2 - phunutoday

Người mẹ bắt đầu đi tìm con mà không hề hay biết con trai bị đuối nước ngay phía sau.

Theo Sun, đoạn video này được một người có mặt ở hồ bơi tình cờ ghi lại tại một hồ bơi ở thành phố Thâm Quyến hôm 3/1. Sau khi đăng tải lên Twitter, đoạn video này đã ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi từ phía cư dân mạng.

Rất nhiều người đã chia sẻ và bình luận trên Twitter. Đa phần đều chỉ trích người mẹ và bất bình trước sự thờ ơ của nhân viên trông bể bơi.

"Khi bị đuối nước, đa phần các nạn nhân đều không kêu gào như trong phim. Nó diễn ra từ từ và đôi khi không ai xung quanh để ý", một độc giả cho biết.

“Điện thoại nên cấm sử dụng tại khu vực hồ bơi để phụ huynh tập trung vào việc giám sát trẻ nhỏ. Nhiều phụ huynh lơ là, vô tình quên con mình đi dẫn đến những tai nạn đáng tiếc", một cư dân mạng cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link