Phẫn nộ tột cùng: Bé 3 tuổi nằm chênh vênh trên cửa sổ giáo viên mầm non quay video cười ha hả

( PHUNUTODAY ) - Clip ghi lại cảnh cậu bé 3 tuổi bị xốc nách, để nằm chênh vênh trên gờ cửa, dọa đẩy ngã xuống dưới... và những tiếng cười ha hả của những nhân viên chăm trẻ đã khiến nhiều người sôi máu.

Cảnh một cậu bé 3 tuổi bị xốc nách, để nằm chênh vênh trên gờ cửa, dọa đẩy ngã xuống dưới... và những tiếng cười ha hả của những nhân viên chăm trẻ đã khiến nhiều người sôi máu.

Đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã khiến những người chưa từng làm cha mẹ cũng không khỏi bất bình.

Clip khiến các bậc phụ huynh phẫn nộ tột cùng (nguồn: Youtobe).

Trong đoạn clip, 3 phụ nữ được cho là người chăm trẻ trong trường mầm non đã xốc nách một bé trai lên gờ cửa sổ, dọa đẩy ngã. Không chỉ vậy, cô ta còn cho đứa bé nằm chênh vênh trên gờ cửa, làm đủ các trò dọa dẫm đồng thời lấy điện thoại ghi hình để... mua vui.

clip gau phan no 4 cc- phunutoday

Đứa bé nằm chênh vênh trên gờ cửa, làm đủ các trò dọa dẫm đồng thời lấy điện thoại ghi hình để... mua vui. 

Sau khi đoạn clip được phát tán, trang báo điện tử Sina (Trung Quốc) đã tiến hành xác minh. Theo đó, sự việc trong đoạn clip xảy ra hôm 25/11 tại trường mầm non dân lập quận Đại Thoản, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

clip gay phan no 1 cc- phunutoday

 Vui đùa dọa dẫm sẽ kéo ngã khiến đứa trẻ hoảng sợ để ghi hình.

Được biết đây là cách mà họ dùng để đánh thức đứa trẻ dậy sau giấc ngủ. 3 đối tượng trên đã bị bắt giữ hành chính còn ngôi trường kia đã phải tạm đóng cửa để chỉnh đốn lại nội quy, quy củ.

Trước đó, ở Viện Nam, cũng xảy ra trường hợp giáo viên mầm non dọa trẻ thả xuống bể nước và nhốt ngoài cửa.

Theo đó, cháu bé học tại Trường mầm non Xuân Mai (huyện Văn Quan, Lạng Sơn).

Theo đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại, một cháu bé chừng 2 - 3 tuổi bị nhốt ở ngoài cửa, gào khóc thảm thiết. Dù bé gào khóc thảm thiết như vậy nhưng không có ai mở cửa đưa bé vào trong.

clip gay phan no - phunutoday

 Người phụ nữ dọa sẽ cho bé vào trong bể nước khiến đứa trẻ hoảng sợ.

Sau một hồi gào khóc mà không có ai mở cửa cho vào, cháu bé đã mở nắp thùng rác, nhặt một số vật dụng trong thùng để ăn. Sau đó một người phụ nữ đã tới và bế cháu bé đi mang ra phía bể nước và thả hai chân cháu bé vào cửa bể với ý định dọa sẽ cho bé vào trong bể nước.

Vụ việc sau đó đã được cơ quan chức năng điều tra và xử lý nghiêm khắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link