Phẫn nộ tột độ: Giáo viên mầm non đập bàn "vô tình" làm gãy tay bé trai 3 tuổi

( PHUNUTODAY ) - "Ức chế quá! Người nhà em cho bé đi gửi trẻ, mà cô giáo lỡ đánh gãy tay. Hỏi thì cô xin lỗi rồi bảo đập lên bàn không ngờ trúng cháu" - người chà cháu bé bức xúc.

Mới đây trên diễn đàn hơn một triệu thành viên đã chia sẻ hình ảnh một bé trai bị gãy tay trái kèm theo nội dung: “Ức chế quá! Người nhà em cho bé đi gửi trẻ, mà cô giáo lỡ đánh gãy tay. Hỏi thì cô xin lỗi rồi bảo đập lên bàn không ngờ trúng cháu“.

co-giao-danh-gay-tay-tre-mam-non-2-phunutoday.vn

 Nghi vấn bé trai bị cô giáo mầm non đánh gãy tay.

Qua những hình ảnh có thể thấy được tay trái của bé trai bị gãy phải bó bột, cùng nhiều vết lằn đỏ. Bên cạnh đó tài khoản facebook này còn cung cấp đoạn chat giữa phụ huynh cháu bé và giáo viên mầm non.

co-giao-danh-gay-tay-tre-mam-non-3-phunutoday.vn

 Ảnh chụp X Quang tay trái bị gãy của bé trai.

co-giao-danh-gay-tay-tre-mam-non-4-phunutoday.vn

 Nhiều vết lằn đỏ trên tay.

Trong đoạn chat, phụ huynh cháu bé yêu cầu cô giáo giải thích về những vết lằn trên tay con mình. Ngay sau đó, cô giáo mầm non trả lời không biết giải thích gì lúc này và nói lời xin lỗi đến gia đình. “Em có cầm roi dọa bé, cô đập trên bàn, chứ không cố tình đánh trúng tay bé như vậy mẹ ạ, mong mẹ hiểu và cho cô xin lỗi“.

“Từ nãy đến giờ em cứ nghĩ bé trật tay vì té, chứ không ngờ bị tay bé như vậy đâu. Thành thật xin lỗi mẹ Tony, mong mẹ Tony bỏ qua“, giáo viên này nói thêm.

co-giao-danh-gay-tay-tre-mam-non-5-phunutoday.vn

 Đoạn chat qua lại giữa phụ huynh cháu bé và cô giáo.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính bé trai và gia đình nhưng những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động làm gãy tay của bé trai. “Dù vô tình hay hữu ý nhưng việc làm tổn thương học sinh thật đáng trách. Nhà trường cần phải xử lý nghiêm khắc vụ việc này để làm gương“, là ý kiến của độc giả Nguyễn Trần Hưng.

Tài khoản facebook Nguyễn Hương Ly bình luận “Tự nhiên xem xong những hình ảnh này chỉ muốn tới đón ngay con mình về. Đi gửi con mà gặp trường hợp như vậy thì “hạn hán lời” luôn. Tất cả cũng chỉ vì cuộc sống, không đủ thời gian nên mới phải đưa con tới nhà trẻ, nhìn con sợ hãi đã cảm thấy đau đứt ruột. Ai làm cha mẹ mới hiểu cái cảm giác lo lắng đó như thế nào“.

Trước vấn đề này, phóng viên Saostar đã tìm hiểu thực hư sự việc, được biết sự việc diễn ra tại Trường mầm non Thế giới Thiên thần số 138/5A Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, TP HCM. Nhà trường xác nhận sự việc trên, tuy nhiên đại diện nhà trường khẳng định vấn đề cần được nhìn nhận khách quan, nhiều chiều.

Đại diện nhà trường cho biết, hiện tại đã mời phụ huynh cháu bé lên để trao đổi và kiểm chứng thông tin qua hình ảnh camera, xem xét sự việc có đúng như phản ánh trên mạng xã hội. Nhà trường khẳng định sẽ cung cấp clip và nội dung cuộc trao đổi cho báo chí vào ngày mai.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp cô giáo "vô tình" đánh gãy tay, gãy chân trẻ mầm non.

Vào đầu tháng 6/2016 cũng xảy ra trường hợp tương tự. Vì bé không chịu ngủ trưa, một cô giáo mầm non ở TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã đạp khiến bé 3 tuổi bị gãy xương đùi.

1466325194-anh1

Vụ việc cô giáo đạp gãy xương đùi bé mầm non khiến nhiều người bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 13/6 vừa qua, nạn nhân là bé Nguyễn Hoàng Nam, 3 tuổi, con của anh Nguyễn Văn Bắc, ngụ tại thôn Sông Lô 1, xã An Tường, TP. Tuyên Quang.

Sau khi tan học tại trường mầm non Sông Lô, bé Nam được gia đình đón về nhà rồi cho đi ngủ vì bé nói mệt. Đến tối, bé được cho đi tắm thì không chịu tắm mà la đau ở xương đùi. Gia đình anh Bắc đưa con xuống bệnh viện Đa khoa TP. Tuyên Quang khám thì bác sĩ sau khi cho chụp X-Quang đã chuẩn đoán, bé bị gãy xương đùi đoạn gần háng.

Lo cho tính mạng con nên gia đình anh Bắc tiếp tục đưa xuống bệnh viện Việt Đức tại Hà Nội để bó bột.

Sự việc xảy ra, anh Bắc đã gọi điện cho cô giáo Trần Thị Minh Huyền, người chăm sóc cháu nhưng cô giáo này phủ nhận là bé bị gãy xương đùi liên quan đến mình.

Vào ngày 17/6, cháu Nam sau khi được cha mẹ dỗ đã kể lại rằng bị cô Huyền đánh, đạp vào đùi, còn tát khiến cháu chảy máu miệng. Quá tức giận, gia đình anh Bắc đến trường mầm non Sông Lô đề nghị được làm rõ sự việc.

Trước sự chứng kiến của bà Trần Thanh Mai – Hiệu trưởng trường mầm non Sông Lô, cô giáo Huyền đã thừa nhận có đánh cháu nhưng không ngờ lại khiến cháu bị gãy xương đùi như người nhà cháu nói.

Bà Mai sau đó đã yêu cầu cô Huyền viết bản tường trình lại sự việc để có hướng xử lý.

Theo thông tin từ gia đình anh Bắc, cô giáo Huyền sau đó có đến gia đình gặp xin lỗi và mong đừng đưa ra pháp luật xử lý bởi cha đang ốm nặng.

Phòng GD&ĐT TP Tuyên Quang cũng đã đến nhà thăm hỏi, tìm hiểu sự việc xảy ra đối với con anh Bắc khi đi học tại trường mầm non Sông Lô.

Trước đó, vào ngày 15/6 vừa qua tại khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Cô giáo lớp mầm non tư thục Tuổi Hoa (địa chỉ Phòng 419 - CT6) vừa cho ăn vừa đánh học sinh đã bị camera quay lại và phụ huynh vô tình phát hiện.

Cô giáo này xúc cả thìa cháo đầy và "nhồi" liên tiếp vào miệng bé trai tên K. Đến khi bé không ăn kịp đã trớ ra thì ngay lập tức cô đẩy ghế bé ra xa tát liên tiếp vào mặt bé. Không những thế, sau khi đánh xong cô giáo này lại đút cháo cho bé ăn liên tục và sau khi ăn xong bữa bé lại bị cô giáo đánh vào lưng và mông trước khi ra chỗ chơi.

Cô giáo này được xác định tên là Vân Anh, chủ nhiệm nhóm lớp mầm non Tuổi hoa.

Theo:  khoevadep.com.vn