Phẫn nộ: Vì nhìn nhầm lịch thi, bé gái 10 tuổi bị bố mẹ lột đồ đánh, đuổi

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 10 tuổi bị gia đình lột trần đánh, đuổi ra khỏi nhà giữa trưa chỉ vì nhớ nhầm lịch thi khiến nhiều người phẫn nộ.

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái bị lột trần, trên người nhiều vết lằn roi rướm máu, đứng ngoài cửa khóc thét gọi tên bố mẹ.

Được biết, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 11/5 tại một ngôi nhà trên đường 21/8 (phường Đô Vinh, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận).

z78

 Hình ảnh bé gái cắt từ clip. Nguồn: Internet.

Theo lời chị  V.T.T.M. người dân chứng kiến vụ việc và cũng là người quay clip này cho biết, khi đi qua khu vực này thì phát hiện một bé gái trên người có nhiều vết lằn roi, rướm máu, đứng xoay người hướng vào cổng một ngôi nhà, còn tay phải quàng ra sau che phần mông. Nhiều người đã dừng xe lại hỏi thăm bé gái và vận động gia đình để cháu được vào nhà nhưng bất thành.

Trước tình hình như vậy, nhiều người đã bức xúc và nhanh chóng thông báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông báo, công an phường Đô Vinh cùng các ban ngành của phường đã xuống nhà làm việc với gia đình cháu bé.

z79

Những vết bầm đỏ trên cơ thể cháu bé. Ảnh nguồn: Internet. 

Theo thông tin từ một người dân, cháu bé bị bỏ ngoài cổng nhà đến 12h30 gia đình mới mở cổng cho vào nhà. Nguyên nhân cháu bé bị đánh là do nhầm lịch thi. Chiều 11/5 thi Tiếng Việt nhưng cháu nhầm là thi Tiếng Anh nên bị bố mẹ đánh đuổi ra khỏi nhà.

Được biết, mẹ cháu bé là một giáo viên đang giảng dạy trên địa bàn phường Đô Vinh.

Hiện công an phường Đô Vinh (TP Phan Rang - Tháp Chàm) đã lập biên bản xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Tương tự, mới đây một tài khoản Facebook B.N.H đã đăng tải những clip và hình ảnh về một bé trai đang ở độ tuổi học mẫu giáo bị người thân trong gia đình bạo hành. Trong clip là hình ảnh một bé trai mặc áo phông màu đỏ, lem luốc, trên người và mặt có nhiều vết bầm tím, cào xước do bị đánh.

Theo như chia sẻ, sự việc trên được kể lại bởi một người hàng xóm của bé trai, tại thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Bé trai bị ba mẹ bỏ rơi phải sống chung với ông ngoại, không được cho đi học và bị chính dì ruột đánh đập dã man. B.N.H cho biết thêm, khi quay những clip mình này thì vết bầm này đã được vài ngày rồi.

Hiện tại, bé trai đang đi học tại trường mẫu giáo của xã nhưng là do mọi người cho đi học chứ không phải là do gia đình.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh và clip trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi ý kiến đều thể hiện sự bức xúc vô cùng trước sự vô tàn ác của người dì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link