Phan Thành lộ ảnh ôm ấp "tình mới", liệu có "phũ" với Midu?

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió chuyện tình cảm, cả Phan Thành và Midu đều có những con đường riêng, chẳng ai liên quan đến ai khiến nhiều người xót xa.

Thời gian vừa qua, chuyện tình của Phan Thành và Midu đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông cùng sự quan tâm của đông đảo dư luận. Thế nhưng dù cho có nỗ lực để hàn gắn và cố gắng cho nhau thêm một cơ hội nữa để quay về, thì mối quan hệ giữa cặp đôi trai tài gái sắc một thời vẫn không có cách nào để cứu vãn. Điều này đã từng được chính Midu lên tiếng xác nhận, rằng cô và Phan Thành đã chia tay từ lâu.

phan-thanh-midu-3-ngoisao.vn
 Midu và Phan Thành thuở mặn nồng

Là con gái, có lẽ "nỗi đau" và dư âm sau khi chia tay sẽ khó lành hơn so với "phái mạnh". Qủa đúng như vậy, kể từ khi quyết định "buông tay" Phan Thành, Midu vùi đầu vào công việc, như cô cũng từng chia sẻ, làm điều mình thích sẽ giúp bản thân quên đi mọi buồn phiền.

Sau mọi biến cố, Midu đã trưởng thành hơn. Có lẽ trong thâm tâm cô dù còn nhiều tiếc nuối nhưng chắc hẳn Midu hiểu, gương vỡ thì khó lành, có những thứ vốn không thuộc về mình thì cố hàn gắn đến bao nhiêu cũng vẫn sẽ vậy. Vì thế cô lựa chọn công việc thay vì Phan Thành, bởi ước mơ là điều không bao giờ phản bội cô kể cả khi cô đã từng vì tình yêu mà rời bỏ nó.

Còn với Phan Thành thì sao? Sau khi "đường ai nấy đi", chàng thiếu gia giàu có này cũng rất đau khổ. Anh từng năm lần bảy lượt tìm mọi cách để tiếp cận, xin lỗi, thậm chí có cả khóc lóc để mong được Midu tha thứ và hàn gắn như xưa. Dường như sâu bên trong lòng chàng thiếu gia trẻ, Midu vẫn luôn ở một vị trí đặc biệt mà hiện tại chưa ai có thể thay thế.

1_131092
 Phan Thành khoe "tình mới" - hotgirl Xuân Thảo

Sự hụt hẫng sau khi tình yêu tan vỡ, nếu Midu chọn công việc để khỏa lấp ưu tư, thì Phan Thành lại chọn những cuộc vui để quên đi nỗi đau khi đánh mất đi người con gái anh tưởng như đã ôm rất chắc trong vòng tay...

Và cuối cùng, sau bao thời gian, Phan Thành đã có ... người yêu mới. Đó là hotgirl Xuân Thảo. Thông tin anh đã có ”tình mới” và cô nàng trong diện nghi vấn có tên Trương Minh Xuân Thảo đã từng gây xôn xao mạng xã hội.

Qủa đúng như vậy, Xuân Thảo chính là bạn gái mới của Phan Thành. Chàng thiếu gia giàu có này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật, tình cảm giữa hai người lên trang cá nhân và dành cho nhau những lời "có cánh" khiến nhiều người ghen tỵ. Trong khi đó, loạt ảnh chụp chung giữa anh và Midu trước đây thời còn hạnh phúc cũng đã "bốc hơi" khỏi trang cá nhân của anh.

Nhưng hơn bao giờ hết, công chúng đặt dấu hỏi, liệu hành động ôm ấp "tình mới" của Phan Thành có khiến Midu tổn thương và có "phũ" với Midu?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link