Phản ứng bất ngờ của chồng Bảo Thanh trước cảnh nóng của cô trong "Sống chung cùng mẹ chồng"

( PHUNUTODAY ) - Một trong những cảnh nóng khó quên trong Sống chung với mẹ chồng là đoạn hai vợ chồng nàng dâu đang chuẩn bị bước ‘vào cuộc’ ở trên giường thì mẹ chồng đập cửa xông vào.

Có lẽ "Sống chung với mẹ chồng" là tình cảnh chung của mẹ chồng - nàng dâu thời hiện đại. Bởi vậy, mới phát sóng những tập đầu tiên bộ phim đã thu hút sự chú ý quan tâm của đông đảo công chúng. Một trong những phân đoạn đáng chú ý nhất là cảnh mẹ chồng đập cửa xông vào đêm tân hôn của con trai và lời khuyên ‘quan hệ ít thôi’ của người mẹ.

song-chung-voi-me-chong 4

 Một trong những cảnh nóng trong phim Sống chung với mẹ chồng

Tuy nhiên, nhà sản xuất bộ phim bật mí rằng, cảnh giường chiếu vừa kể trên chưa là gì, bởi tiếp theo đó, những tập sau sẽ có nhiều cảnh nóng ‘nặng đô’ hơn sẽ ra mắt khán giả.

Bộ phim có khá nhiều "cảnh nóng" diễn chân thực, sống động khiến nhiều người không khỏi tò mò rằng, Đức Thắng - chồng thật của Bảo Thanh có suy nghĩ gì khi xem phim do vợ đóng.

Bảo Thanh tiết lộ rằng: "Anh Thắng, ông xã nhà tôi bảo này hôn hơi bị lâu đấy nhá, còn gia đình chưa thấy ai nói hay than phiền gì cả. Nhưng cũng giống như tôi đã chia sẻ. Làm dâu trăm họ là rất khó. 5 người 10 ý. Mình không thể nào chiều được hết tất cả mọi người".

song-chung-voi-me-chong 5

 Bảo Thanh và chồng đang có cuộc sống hạnh phúc với cậu con trai 

Trong khi đó, Bảo Thanh cho hay: "Với những cảnh hôn lâu đúng là cũng thấy hơi ‘chợn chợn’. Tuy nhiên, việc ôm hôn hay có những cảnh nhạy cảm với bạn diễn là đặc thù nghề nghiệp mà bất cứ ai tham gia nghề diễn cũng phải chấp nhận. Bản thân cô cũng muốn cố gắng diễn thật tốt và chân thực để đỡ phải… làm đi làm lại nhiều lần."

Cô chia sẻ thêm, chồng cô hiểu và đồng cảm với công việc của mình còn gia đình chồng thì "chưa thấy ý kiến gì". Nhiều lần, cô cũng đưa chồng đến phim trường để hiểu thêm về công việc của vợ.

Đức Thắng và Bảo Thanh kết hôn khi Bảo Thanh 21 tuổi, đang là SV năm 4 của ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cả hai hiện đang rất hạnh phúc và đã có với nhau 1 cậu con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn