Phản ứng bất ngờ của Hà Hồ khi bị hỏi chuyện tình bạn giữa phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho rằng phụ nữ dễ có xích mích với nhau, nhưng quan trọng đó là ai và có tầm suy nghĩ thế nào.

Trong tiệc kỉ niệm 14 năm 9 tháng quen biết nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc hà cũng là một trong những khách mời đặc biệt.  Cô là đồng nghiệp rất thân thiết với cả hai nam ca sĩ. Vì vậy, trong buổi tiệc, MC Thùy Minh đã mời Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc.

Theo đó, Thùy Minh hỏi giọng ca Tội lỗi:  "Có phải phụ nữ hay xích mích nhau nên khó có tình bạn lâu dài như cánh đàn ông?". Không hiểu rõ ý của người hỏi, Hà Hồ đã phải hỏi lại và Thùy Minh tiếp tục xác nhận, cô muốn hỏi chuyện nam giới dễ có mối quan hệ lâu dài hơn phụ nữ.

ha-ho 2

 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

ngay lập tức, Hà Hồ đáp trả đầy khéo léo: "Thường là như vậy, nhưng quan trọng người đó là ai và có tầm suy nghĩ như thế nào". Sau đó, giọng ca Tìm lại giấc mơ ca ngợi Đàm Vĩnh Hưng là một "soái ca" và cô rất ngưỡng mộ cách sống của anh, luôn trượng phu với tất cả mọi người.

Câu hỏi của Thùy Minh dành cho Hồ Ngọc Hà được xem là khá nhạy cảm, khi thời gian qua có nhiều đồn thổi về chuyện Hồ Ngọc Hà và một vài đồng nghiệp nữ từng thân thiết nhưng giờ đã "cơm không lành, canh không ngọt".

ha-ho 3

Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất ngưỡng mộ tình cảm 15 năm qua của hai đồng nghiệp.

Trong buổi tiệc kỉ niệm, Thùy Minh đảm nhận vị trí MC, sau khi kết thúc chương trình, cô đã có những chia sẻ khá dài về "cặp đôi" trên trang fanpage chính thức. Cô cho biết: "Hôm nay mình đi dẫn "đám cưới" cho anh Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ! Thực ra đám cưới này hơi buồn, vì họ chia tay rồi. Cảm giác anh Hưng vẫn còn yêu nhiều, vẫn nghĩ nhiều cho Vũ quá".

ha-ho 4

 Thùy Minh đảm nhận vai trò MC trong dạ tiệc của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Chưa hết ngạc nhiên trước tiết lộ của Thùy Minh, người hâm mộ tiếp tục bất ngờ khi nữ VJ bật mí: "Cô chú bố mẹ nuôi của Hưng -Vũ rất tuyệt. Các cô chú kể 15 năm trước, chuyện tình cảm của họ cực kỳ khó khăn và cay đắng. Cả khổ sở rất nhiều. Vì 15 năm trước, nào ai đã cởi mở cho một giới tính họ chưa biết tới. Vì thế, đừng ai kỳ thị giới tính người khác".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn