Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi chạm mặt tình cũ Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - Hari Won và Tiến Đạt đụng mặt nhau tại một sự kiện ra mắt phim.

Mới đây, Hari Won vừa đi xem phim một mình mà không có ông xã Trấn Thành tháp tùng như thường lệ. Cô diện váy đen dài thướt tha, khoe vẻ rạng rỡ, đầy nữ tính trong sự kiện điện ảnh ở TP HCM.

hari-won-1

 

hari-won-2

 

hari-won-3

Hari Won và Tiến Đạt tránh đụng mặt nhau tại sự kiện.

Rapper Tiến Đạt cũng hào hứng tới thưởng thức phần tiếp theo của bộ phim bom tấn về đề tài xe cộ. Cùng đi xem 1 bộ phim nhưng Hari Won và Rapper Tiến Đạt tranh gặp mặt nhau.

Chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt được khán giả biết đến từ khi họ tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Từ sau cuộc thi này, Hari mạnh dạn bước vào showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả yêu thích với một số ca khúc như Hương đêm bay xa, Yêu anh ghét anh... hay các vai diễn trong phim Chàng trai năm ấy, Trùm cỏ, Em là bà nội của anh... Trong khi đó, Tiến Đạt tập trung phát triển việc kinh doanh. Trước khi chia tay, cả hai được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai cũng từng chia sẻ về kế hoạch kết hôn. Việc họ chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Còn nhớ khi chia tay Tiến Đạt chia sẻ trên trang cá nhân và nhận hết lỗi về mình, đồng thời mong mọi người đừng lên án Hari Won vì cô đã chịu nhiều cay đắng trong đời. Chuyện Hari Won - Tiến Đạt chia tay khiến nhiều người bất ngờ và tiếc cho cuộc tình 9 năm của cặp đôi Việt - Hàn. Có một số ý kiến chỉ trích Hari Won, cho rằng cô ngày đã thay đổi tình cảm khi càng tỏa sáng trong làng giải trí.

Tiến Đạt nói nguyên nhân chia tay: "Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari và Tiến Đạt hay buồn và tranh cãi... Nhưng có một vấn đề là Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari ra đi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn