Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương khi Trường Giang bị Khánh My và Nam Em tố quan hệ tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương đã có phản ứng thế nào sau ồn ào tình ái của bạn trai Trường Giang.

Mặc cho mọi chuyện bị đẩy lên cao trào sau scandal tình ái của Trường Giang, Nhã Phương vẫn một mực giữ thái độ im lặng và tập trung tối đa vào công việc. Tuy nhiên, tối 10/5, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bị bắt gặp xuất hiện tại khu vực trung tâm TP.HCM để đi mua sắm.

Empty
Nhã Phương nở nụ cười rạng rỡ giữa

Nhã Phương nở nụ cười rạng rỡ giữa "bão" dư luận.

Nếu như trước đó Nhã Phương bị lộ ảnh khóc lóc, buồn rầu thì hiện tại, cô nàng có vẻ như đã nhanh chóng lấy lại được cân bằng. Cô nở nụ cười rạng rỡ, không ngừng nói chuyện với bạn bè. Và cũng giống như bao lần, Nhã Phương tuyệt đối giữ im lặng và từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến Trường Giang, Khánh My, Nam Em và Nhan Phúc Vinh.

Giữa "bão" scandal tình ái của Trường Giang với những lần liên tiếp bị các người đẹp trong showbiz "tố" tán tỉnh, yêu đương, Nhã Phương chẳng mảy may để tâm, cô chỉ chia sẻ những dự án điện ảnh của mình.

Nhã Phương viết, "Dạo này cả nhà còn nhớ đến Phương không nè? Mấy nay Phương bận quá, không có thời gian up hình hay chia sẻ gì với nhà mình cả. Bây giờ mới thư thư một chút và bật mí với mọi người dự án mới của Phương luôn nè. Dự án này sẽ ra mắt sớm thôi và hy vọng nhà mình sẽ luôn ủng hộ Phương nha. À hình như các bạn đang sắp thi học kỳ 2 rồi ha, chúc các bạn thi tốt nha".

Empty

Trước đó, trong một talkshow, khi được MC Lương Mạnh Hải nhắc đến hai chữ "khổ tâm" vì đời tư quá ồn ào, Nhã Phương không kìm nén được cảm xúc, cô rơi nước mắt và cho rằng: "Đương nhiên là em phải khổ tâm, đó là chuyện em chọn. Em chỉ thích nhìn gia đình của em vui, người xung quanh vui vẻ. Nhưng còn chuyện của mình thì không sao, thời gian sẽ xoa dịu hết tất cả mọi thứ. Hiện tại, em biết cái chuyện đó rất lớn, nhưng mọi thứ sẽ qua. Em là con người mà, em cũng khổ tâm chứ. Em nghĩ mình phải mạnh mẽ vì không còn con đường nào khác".

"Nhiều khi em cũng mâu thuẫn, em muốn được đi chơi, muốn mở rộng nhiều thứ, nhưng em không có thời gian. Quan điểm của em rất là rõ, em chỉ khóc cho một mình nghe. Bản thân gặp khó khăn thì phải tự đứng lên, chứ không thể dựa vào ai cả. Em cũng không thể để gia đình quá lo lắng, thường thì em có thể chia sẻ với những người thân khi mà mọi thứ qua rồi. Tiếp đến, mọi người sẽ hỏi: "Có chuyện đó sao?". Qua những sóng gió thì suy nghĩ và quan điểm của em khác hoàn toàn. Em trở nên chững chạc, điềm đạm hơn".

nha-phuong-phunutoday1-1421

Đồng thời, Nhã Phương cũng khẳng định, cô luôn mong có được tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu trước đây cô đặt tình cảm lên cao hơn, công việc ở sau thì bây giờ, tất cả công việc sẽ lên trên.

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên chịu nhiều tổn thương về tình cảm khi bạn trai Trường Giang bị tố từng tán tỉnh Nam Em dù vẫn đang yêu cô. Người đẹp tìm niềm vui bằng cách ở bên gia đình và du lịch cùng bạn bè./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link