Phản ứng "bất thường" của "bạn gái tin đồn" khi Công Lý và Thảo Vân "tái hợp"

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của "bạn gái tin đồn" Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Thảo Vân chia sẻ hình ảnh sinh nhật hạnh phúc của con trai trên trang cá nhân kèm với dòng trạng thái: "Tối nay, là tối cả nhà dành cho con... Tuy ông bà, bố, chị Kiến đến khác giờ nhau, nhưng đều đến vì con! Ông bà mừng tuổi con, con bảo nhiều, nhất định chỉ xin ông 100 nghìn đồng vì ông bà không có tiền, ông bà nói mãi con mới nhận. Tiễn ông bà xong, hai mẹ con quay lên nhà, nhìn con rớm nước mắt nói: "Con nhớ ông bà" mà mẹ thấy ấm áp... Tối nay, chỉ là gia đình... Cả nhà chúc con sinh nhật vui vẻ!".

ban-gai-cong-ly-phunutoday.vn-3

 

Trước những hình ảnh hạnh phúc của của Công Lý bên con "bạn gái tin đồn" phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Ngọc Hà xúc động trước tình cảm của Công Lý dành cho bé Tít và nhắn nhủ đến Thảo Vân: "Bố vừa đi về, thấy Tít đi theo chơi trên cái xe kia, bố đi chậm theo con rơm rớm nước mắt kiểu nhớ con, xong dặn Tít không được đi xuống đường đấy chị ạ". Đáp lại, Thảo Vân cũng áy náy khi quên không bảo Ngọc Hà vào chụp ảnh chung. Ngọc Hà vui vẻ cho biết cô đã nhanh chóng chụp selfie với con trai Thảo Vân. Cuộc nói chuyện của "bạn gái tin đồn" của Công Lý và Thảo Vân khiến không ít người ngưỡng mộ.

ban-gai-cong-ly-phunutoda

 

ban-gai-cong-ly-phunutoda

 

ban-gai-cong-ly-phunutoda

 

ban-gai-cong-ly-phunutoda

 

Công Lý - Thảo Vân kết hôn năm 2009, đã từng có nhiều năm chung sống hạnh phúc cùng nhau. Sau khi chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai. "Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù", Thảo Vân từng chia sẻ phỏng vấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link