Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị Trấn Thành gọi là ... quỷ dạ xoa?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn này của Trấn Thành về Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Tập 2 của chương trình truyền hình Người bí ẩn 2017 vừa lên sóng với các nghệ sĩ: Tấn Beo, Lê Giang, Hồng Đào, Vân Sơn, Trấn Thành. Tại vòng 1, đội nhà và đội khách sẽ phải lần tìm ra "ai là người đánh đàn Ukulele" trong số 4 thí sinh nhí và 1 cô gái. Tuổi nhỏ tài cao, các "người bí ẩn" nhí thi nhau tung hứng đánh lừa các nghệ sĩ gạo cội. Trong khi Hồng Đào - Lê Giang bình tĩnh thăm dò, phân tích từng "mánh khoé" qua lời nói lẫn hành động, hai nghệ sĩ Vân Sơn - Tấn Beo lại chết mê chết mệt vì nữ thí sinh váy đỏ nóng bỏng. Vô cùng tự tin, cô tuyên bố: "Chỉ cần tôi đánh đàn Ukulele là Vân Sơn - Tấn Beo ngã quỵ dưới chân liền. Trấn Thành mới đám cưới nên tôi tha".

gameshow-phunutoday1

 Chương trình Người bí ẩn

Đến với vòng 2, Vân Sơn - Hồng Đào và Tấn Beo - Lê Giang sẽ phải tìm ra ai là người có thể lật lưỡi 180 độ từ 5 hình dạng: quỷ vương, cô gái kẹo ngọt, masipulami, giang hồ đường phố và bò sữa. Với độ tăng động không kiểm soát của các thí sinh, hai đội chơi và chính MC Trấn Thành đều bị đánh lừa bởi khả năng nói nhanh của chàng Masupilami và lời tự xưng "chiếc lưỡi dài 11cm" của thí sinh "bò sữa".

tran-thanh-phunutoday1

 Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân thiết

Vòng 3, chưa kịp hoàn hồn, 5 nghệ sĩ của tập 2 tiếp tục phải nín thở vì màn nằm miểng chai cho xe cán qua người. Trước sự lả lướt của thí sinh "quỷ dạ xoa", MC Trấn Thành không ngần ngại gọi anh chính là "Hồ Ngọc Hà". Tự nhận là con của thầy "Chai-mô" (miểng chai & mô tô), thí sinh này cho rằng mình có khả năng phi thường. Mặc kệ "quỷ dạ xoa Hồ Ngọc Hà" ra sức thị phạm, đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào vẫn không tin đây chính là người bí ẩn. Cuối cùng, Lê Giang - Tấn Beo đã giành tỉ số 1 đều vì chọn đúng người bí ẩn.

Trước đó, Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 1 phút, ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà tình tứ, ôm vai bá cổ nam MC hài hước. Theo đó, danh hài cho biết, giọng ca gốc Quảng Bình chính là một trong những cô gái mà anh ngưỡng mộ nhất showbiz Việt, không chỉ ở tài năng mà còn ở vẻ đẹp ngoại hình cũng như tình cảm chân thành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn