Phản ứng của vợ Lam Trường khi chồng thân mật cùng cô gái khác

( PHUNUTODAY ) - Vợ 9x của Lam Trường từng tuyên bố sẽ không bao giờ đi xem anh hát ở bar club, bởi cô rất khó chịu nếu thấy hình ảnh anh thân mật với các cô gái khác.

Gần đây, Lam Trường bất ngờ tuyên bố không sắm ô tô để đầu tư tiền tỷ cho dự án âm nhạc mới mang tựa đề “Lam Trường 9PM Live”. Nam ca sĩ chia sẻ, trong suốt 20 năm ca hát, đây là dự án mà anh dành nhiều tâm huyết và sự đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay. Dù phải bỏ ra rất nhiều về kinh phí, cũng chưa biết dự án lần này có thành công như mong đợi hay không, nhưng anh thực sự muốn thử thách bản thân.

Sự thành công của nghệ sĩ cần phải đánh đổi nhiều và hơn hết là cần sự công nhận từ khán giả, Lam Trường tâm niệm sẽ làm việc chăm chỉ, đầu tư nghiêm túc cho các sản phẩm của mình. Anh không cho phép mình ỷ lại, ra những sản phẩm hời hợt, sơ sài.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Lam Trường cho biết, mặc dù xa con gái nhưng mỗi lần sang Mỹ thăm 2 mẹ con, Yến Phương, vợ anh luôn ganh tị vì con gái chỉ bám bổ quên cả mẹ. Anh cũng lo con sẽ buồn khi không có bố nhưng ở cái lứa tuổi vô tư, vô lo vô nghĩ, bé quên nỗi buồn nhanh hơn, thậm chí còn...không nhìn anh khi gia đình gọi Facetime cho nhau.

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Lam Trường

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Lam Trường

Đồng thời, Lam Trường cho biết, anh cũng mong khi con gái tròn 2 hoặc 3 tuổi sẽ đứa 2 mẹ con về Việt Nam sống một thời gian để nguôi nỗi nhớ con và để ông bà hai bên được gần gũi với cháu. Sau này khi bé cứng cáp và lớn hơn, vợ chồng anh mới đưa con về Mỹ để ổn định cuộc sống.

Khi nói về bà xã Yến Phương, Lam Trường cho biết, “Trước đây, Phương từng tuyên bố sẽ không bao giờ đi xem tôi hát ở bar club, bởi cô ấy nói với tôi rằng: “Dù em biết anh không có ý gì hết, nhưng em rất khó chịu nếu thấy hình ảnh anh thân mật với các cô gái khác. Em thà ở nhà chăm con còn hơn theo anh đi diễn ở bar và nhìn thấy những hình ảnh không nên thấy”. Với tôi, Phương chọn giải pháp nào cũng tốt, miễn sao tôi được đi hát là ổn rồi.”

Lam Trường và bà xã Yến Phương kém anh tới 15 tuổi

Lam Trường và bà xã Yến Phương kém anh tới 15 tuổi

Nói là vậy nhưng anh cũng chia sẻ, Yến Phương là một người đặc biệt, dù còn trẻ và bề ngoài mạnh mẽ nhưng sâu bên trong lại là một người phụ nữ sâu sắc, luôn thấu hiểu, tôn trọng công việc của ảnh, không bao giờ giành anh với khán giả. Bản thân anh cũng tự biết những giới hạn của mình, khán giả có thể ôm, hôn má anh, nhưng anh sẽ không làm điều ngược lại mà sẽ đáp trả tình cảm theo cách của riêng mình.

Lam Trường cười hạnh phúc khi nói về vợ:“Yến Phương từng nói với tôi rằng, điều duy nhất tôi khiến cô ấy ghen là do tôi quá nhiệt tình với mọi người xung quanh. “Em không thể tưởng tượng được anh có thể ngồi nói chuyện với fan nửa tiếng đồng hồ. Anh có vấn đề gì mà nói chuyện với họ lâu dữ vậy?” là câu hỏi mà cô ấy hay đặt ra với tôi.”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link