Phản ứng "gay gắt" của Mạc Hồng Quân khi Kỳ Hân nhớ nghề

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mạc Hồng Quân đã phản ứng ngay khi Kỳ Hân đăng ảnh nhớ nghề.

Tối 25/9, Kỳ Hân gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini tại phim trường để thể hiện nỗi nhớ với nghề diễn. "Cảm thấy nhớ trường quay", chân dài quê Sóc Trăng viết chú thích cho bức ảnh nhận được hơn 2.000 lượt like của mình.

ky-han-phunutoday.vn-1

 Kỳ Hân đăng ảnh nhớ nghề.

Trong phần bình luận, bạn bè các fan đua nhau kêu gọi Kỳ Hân quay trở lại với showbiz. Tuy nhiên, có vẻ như Mạc Hồng Quân không đồng tình với điều này. Tiền vệ của Than Quảng Ninh phản ứng lại bà xã bằng comment: "nhớ không" kèm theo ba biểu tượng nắm đấm. Ngay sau đó, Kỳ Hân chống chế viết: "Nhớ chồng ý, chồng về nhanh đi".

ky-han-phunutoday.vn-2

 

Có vẻ như 'sóng gió' trong thời gian qua đã khiến cho Mạc Hồng Quân không muốn vợ trở lại với showbiz Việt cũng như công việc người mẫu hay diễn viên. Kỳ Hân cũng cảm thấy ưng ý với cuộc sống hiện tại bởi cô luôn được chồng chiều chuộng hết mực.

Trước khi kết hôn, Kỳ Hân cũng từng khẳng định mình sẽ không quay trở lại showbiz mà tập trung cho cuộc sống gia đình. Còn Mạc Hồng Quân, anh lại tiếp tục với những trận đấu.

Theo:  khoevadep.com.vn