Phản ứng lạ của 2 Nam Em khi bị bạn đồng tính dọa kiện vì vu khống

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị bạn đồng tính doạ kiện phản ứng của 2 chị em Nam Em khiến nhiều người tò mò.

Sau hai ngày lên mạng cầu cứu vì bị một người yêu của chị gái sinh đôi đe dọa tính mạng, tối qua (19/2), Nam Em bình thản góp mặt trong một sự kiện quy tụ đông đảo sao Việt tham dự.

nam-em-phunutoday.vn-1

 

nam-em-phunutoday.vn

Nam Em tham gia một sự kiện mới đây.

Nam Em chia sẻ, hiện tại tâm trạng của cô đã khá hơn sau những ồn ào vừa qua. Mỹ nhân 21 tuổi cũng cho hay sau khi bị đe dọa, chỉ có cô mới dám đi ra đường còn chị gái song sinh vẫn khư khư ở trong nhà. Cô cũng đã nhờ bảo vệ canh nhà nghiêm ngặt để tránh người lạ tìm đến.

Trước lời tuyên bố từ người yêu đồng giới của chị gái sẽ khởi kiện vì Nam Em nói sai và cố tình gây chú ý để nổi tiếng, cô vui vẻ cho biết: “Tôi không làm gì sai, cứ kiện tôi sẽ đi hầu”.

nam-em-phunutoday.vn-2

 

nam-em-phunutoday.vn-3

Chị gái Nam Em vẫn bình tĩnh đi làm việc.

Còn về phía người chị song sinh của Nam Em là Lệ Nam vẫn xuất hiện trong buổi tập kịch. Không vui vẻ như thường ngày, lần này chị gái Nam Em buồn bã, ít nói hơn. Mặc một chiếc đầm trẻ trung nhưng cô chỉ lặng lẽ làm công việc của mình. Cô cũng tìm mọi cách để né tránh ống kính máy ảnh.

Tối ngày 17/2, Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa hậu Ảnh cuộc thi Miss Earth 2016) và chị gái sinh đôi - Lệ Nam livestream để nói về chuyện tính mạng và công việc cô đang bị đe dọa.

Theo lời chia sẻ, Lệ Nam và người yêu đồng tính có tên Bảo Thy (không phải ca sĩ Bảo Thy) từng yêu thương nhau thật lòng. Trong thời gian đó, Bảo Thy cũng giúp đỡ cô nhiều. Tuy nhiên do Bảo Thy nóng tính nên đã nhiều lần làm tổn thương chị gái Nam Em.

Hiện, Lệ Nam vẫn còn tình cảm người yêu đồng tính của mình, nhưng với nỗi sợ và nỗi ám ảnh do Bảo Thy gây ra khiến cô phải chạy về nhà ẩn náu. Sau 3 ngày trốn ở nhà, Bảo Thy đã phát hiện ra và liên tục muốn gặp mặt. Vì Lệ Nam không đồng ý nên Bảo Thy đe dọa tính mạng của cô.

Hiện gia đình Nam Em đã báo cảnh sát để bảo vệ tính mạng cho Lệ Nam. Tuy nhiên, hai chị em vẫn livestream nói về chuyện này để cầu cứu cũng như để mọi người rút ra được bài học cho bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn