Phát bực với con giáp LƯỜI NHƯ HỦI vẫn TIỀN VÀNG RỦNG RỈNH túi, TÀI VẬN ĐỎ NHƯ SON tháng 2/2018

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù làm việc cứ đủng đa đủng đỉnh nhưng những con giáp này lại khá lắm tiền nhiều của, liên tiếp gặp vận may trong tháng 2/2018.

Tuổi Dần tháng 2/2018 khởi sắc vô cùng dù lười chảy thây

Tuổi Dần vốn là con giáp ăn to nói lớn, đi đâu làm gì cũng có uy. Kể cả không làm gì con giáp này cũng vẫn có tiền tiêu nhờ tài ăn nói của mình.

Bước vào tháng 2/2018, vận trình người tuổi Dần khởi sắc hơn tháng trước nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Công việc có tiến triển nhất định, cố gắng kiên trì tới cùng cũng gặt hái được kết quả xứng đáng.

con giap thang 2
 

Tuy nhiên trong tháng có nhiều hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh không có ý hại người nhưng lại bị người hại. Ví thế hành sự phải thận trọng, mưu sự không thuận lợi ngay từ đầu, phải hết sức kiên nhẫn.

Thu nhập trong tháng bình ổn, Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên dấu hiệu phá tài vẫn rõ ràng, nên chi tiêu tiết kiệm vẫn hơn. Đầu tư phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Có câu “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, có lẽ đúng với bạn trong trường hợp này.

Tổng quan năm 2018 tuổi Dần

Mệnh chủ tam hợp Thái Tuế, được nhiều cát tinh che chở nên vận trình cả năm hanh thông, mọi phương diện của cuộc sống đều tốt lành và thăng tiến. Tài lộc ngày càng vượng, tuổi Dần dễ dàng kiếm được những món hời lớn, đầu tư kinh doanh đều có lãi.

Mặc dù tài lộc tăng tiến mạnh nhưng đường quan lộc của bản mệnh năm 2018 cũng nhiều thăng trầm. Tuổi Dần có cơ hội làm việc và hợp tác với người có chức có quyền nhưng cơ hội và khả năng thăng tiến không nhiều. Bạn nên xác định rõ mục tiêu và tập trung dồn sức cho những mục tiêu lớn, tỷ lệ thành công cao hơn.

Loại cây phong thủy hợp tuổi Dần trong năm 2018: Cây ngũ gia bì

Người tuổi Dần thường dũng cảm trong mọi công việc, đặc biệt là kiếm tiền. Họ biết chấp nhận rủi ro và không quá quan trọng đến chuyện tiền bạc mà chỉ thích tận hưởng cảm giác kiếm ra tiền. Họ thích bước vào những công việc mạo hiểm để kiếm ra tiền.

cay ngu gia bi hop tuoi d
 

Những người tuổi Dần thích hợp đặt một cây ngũ gia bì để giúp bạn phát triển mạnh mẽ, ổn định tài chính và biết cách giữ tiền ở lại bên mình.

Màu sắc may mắn cho tuổi Dần năm 2018: Màu xanh da trời, xanh lá và đen

Năm nay tuổi Dần có nhiều thuận lợi nên nếu mang những trang phục màu sắc này sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực cho tài lộc của bạn trong năm 2018. Bên cạnh đó, trong khi bài trí nội thất nhà ở hay văn phòng làm việc, bạn cũng có thể tùy biến những màu sắc trên sao cho phù hợp. Nó sẽ mang đến sự cát tường và thịnh vượng không chỉ năm 2018 đâu.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Con giáp này chỉ việc NGỒI TRÊN ĐỐNG VÀNG MÀ HƯỞNG, SỰ NGHIỆP PHÁT NHƯ DIỀU GẶP GIÓ năm 2018
2. Chọn đúng tuổi XÔNG NHÀ Mậu Tuất 2018, PHÚC LỘC MAY MẮN ầm ầm kéo đến GIÀU VẬT VÃ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link