4 kiểu phối đồ giúp các nàng thêm cuốn hút, "đốn tim" phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết hè nắng nóng thất thường, chị em vẫn đang loay hoay không biết chọn trang phục gì để vừa thoáng mát vừa thể hiện được phong cách thời trang của mình. Đừng lo, vì những gợi ý dưới đây sẽ không khiến các nàng thất vọng.

1. Đầm họa tiết hoa

Tủ đồ mùa hè của các nàng không thể thiếu những chiếc đầm hoa dịu dàng và nữ tính. Với chiều dài qua gối, trang phục này vừa giúp bạn thoải mái vận động mà không lo bị hớ hênh đâu nhé. 

Các nàng nên đa dạng cách kết hợp cùng kiểu trang phục này từ cách phối hợp đầm hoa cùng sơ mi trắng. Như vậy chúng sẽ đem lại cho các nàng vẻ ngoài tao nhã. Kết hợp cùng áo thun và giày bốt làm tăng thêm vẻ phóng khoáng nữa đấy. 

vay-dam-hoa-tiet-4

2. Đầm suông trơn màu

Dam_suong_dao_pho_thoi_trang_B1217_1

Mở mắt ra là thấy nắng. Không cần lo lắng đắn đo nhiều, chị em hãy diện ngay kiểu trang phục này. Đảm bảo vừa giản dị, trẻ trung lại phóng khoáng, rất phù hợp với thời tiết những ngày hè này. 

Với kiểu đầm suông trơn màu này, bạn không cần phải diện thêm cho mình quá nhiều phụ kiện mà thay vào đó hãy chọn những kiểu giày đơn giản như giày búp bê, giày đế bệt, dép xỏ ngón để trông thật tự nhiên nhé. 

3. Váy xẻ tà

chan-vay-voan-xe-ta-giua-dai-ba487-1m4G3-wQYS6G

Chân váy xẻ tà đẹp là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô công sở để hòa cùng trào lưu thời trang sành điệu và nữ tính tại môi trường làm việc năng động. Chân váy xẻ tà không những sẽ giúp bạn gái thêm quyến rũ và nổi bật hơn mà còn giúp khoe đôi chân thon dài gợi cảm nữa đấy.

120726faxeta24_3707b

Chân váy xẻ tà được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau như thun, voan, ren,...phù hợp với nhiều môi trường khác nhau cho nàng tự tin quyến rũ.

vay-xe-ta

4. Quần vải dáng suông

Quần vải ống suông đẹp đang là gu thời trang vô cùng hot cho các quý cô công sở bởi sự trẻ trung, duyên dáng mà vô cùng mới mẻ.

quan-png-suong

Xã hội ngày càng phát triển thì xu hướng và nhu cầu thời trang của con người cũng ngày càng đa dạng do vậy sự ra đời của những kiểu quần vô cùng mới lạ này khiến cho các gu thời trang của các nàng công sở vô cùng bắt mắt, khiến các nàng luôn duyên dáng đầy phong cách, thoải mái tự tin diện phố cũng như đến nơi làm việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn