Mậu Tuất 2018: Phụ nữ thuộc 4 con giáp này sẽ PHÁT LỘC PHÁT TÀI, LÀ ĐẠI GIA NGẦM không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 những con giáp này sẽ có cuộc sống vô cùng dư giả, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu năm 2018 có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng. Sớm muộn gì cũng trở thành đại gia của chính mình trong năm mới. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới. Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bởi năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao.

dai gia ngam.jpg1

Đặc biệt là từ tháng 3 dương lịch trở đi. Người thuộc con giáp này sẽ gặp nhiều duyên lành, danh lợi và tiền bạc đều đầy đủ, công việc “thuận buồm xuôi gió”, cầu gì được nấy. Tình duyên cũng khởi sắc chưa từng thấy.

Tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ thì ban đầu có thể hơi khó khăn tuy nhiên càng về sau các phát lộc phát tài. Mặc dù điểm yếu là tính cách hơi ngông cuồng nhưng bạn lại có thực lực nên vẫn được sếp chú ý cân nhắc.

Năm Mậu Tuất, cũng nhờ cục diện Tam Hợp nên con giáp này luôn có quý nhân đi theo phù trợ, vì thế các nguồn thu vô cùng dồi dào. Năm này, nếu bạn kinh doanh thì chắc chắn đạt kết quả tốt đấy.

Tuổi Tỵ

Năm nay công việc tuổi Tỵ có nhiều người giúp đỡ. Nếu có ý định ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh việc phải phụ thuộc vào người khác hãy tranh thủ từng cơ hội và nếu nắm bắt kịp thời chắc chắn bạn sẽ thu được thành công lớn.

Bước đầu sẽ rất khó khăn nhưng kiên trì thì bạn sẽ thu lại rất nhiều thành quả. Chuyện tình cảm năm nay của bạn tương đối ổn định. Ai đã kết hôn thì hài hòa, không hiềm khích gì với gia đình. Cuộc sống ấm no, sung túc này có thể kéo dài thêm vài năm nữa.

Tuổi Tuất

dai gia ngam

Với tính tình thẳng thắn, chịu thương chịu khó, rất tốt với mọi người xung quanh nên tuổi Tuất luôn chiếm được tình cảm của mọi người. Khi gặp khó khăn hoạn nạn, thường có quý nhân xuất hiện nên gặp dữ hóa lành, biến hung thành cát.

Năm 2018, sự nghiệp con giáp cực kỳ tưng bừng. Đi đâu cũng được giúp đỡ, quý nhân sẽ khiến bạn luôn được tôn sùng và may mắn. Công việc thuận lợi, tiền tiêu xả ga. Mặc dù bề ngoài giản dị nhưng lại là đại gia ngầm đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm >>>
1.
Tử vi mới nhất 12 con giáp 30/12/2017: Con giáp GIÀU CÓ BẤT NGỜ, thu nhập KHỦNG, TIÊU TIỀN XẢ LÁNG KHÔNG CẦN NGHĨ
2. Nốt ruồi son mọc ở đâu sẽ mang lại MAY MẮN, PHÚ QUÝ, HẠNH PHÚC cả đời cho chủ nhân
3. Nâng ly chúc mừng những người sinh tháng này sẽ có VẬN MỆNH TỐT NHẤT, TIỀN BẠC NHIỀU NHẤT những ngày cuối năm 2017

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT