Phát hiện cái ch.ết bất thường của người phụ nữ nghi bị chồng s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - Được biết, cuộc sống của 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi. Thời gian gần đây, ông Nhàn đưa 1 người phụ nữ về dãy nhà trọ để ở nên mâu thuẫn càng lớn.

Ngày 12/10, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nghi án chồng sát hại vợ xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là bà P. (thường gọi là "Lủng", 54 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) và nghi can tên Nhàn (chồng của nạn nhân) đang bị tạm giữ để phục vụ việc điều tra. 

Trước đó, sáng sớm ngày 11/10, cháu nội bà P. phát hiện bà mình nằm bất động trong nhà vệ sinh  tại căn nhà ở một con hẻm thuộc ấp 1, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Khi đó bà P. đang thoi thóp, trên người có rất nhiều vết thương bất thường nên đã hô hoán cho người dân. 

cai-chet-bat-thuong-2

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Người dân xung quanh đã đưa bà P. đi cấp cứu tại bệnh viện và báo công an địa phương. Nhưng do vết thương quá nặng nên bà P. đã tử vong. 

Theo lời của người dân địa phương, vợ chồng bà P. lấy nhau từ lâu và có một người con đã lập gia đình. Hàng ngày, bà P. ở nhà trông cháu còn ông Nhàn làm tài xế xe ba gác. 2 vợ chồng có 1 dãy trọ cho thuê. 

Cuộc sống vợ chồng không được êm ấm, cả hai thường xuyên mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Đặc biệt, thời gian gần đây ông Nhàn đưa 1 người phụ nữ về dãy nhà trọ để ở nên mâu thuẫn càng lớn.

cai-chet-bat-thuong-3

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link