Phát hiện người đàn ông ch.ết lõa thể, bốc mùi hôi thối trong căn nhà khóa cửa

( PHUNUTODAY ) - Hàng xóm phát hiện mùi hôi bốc lên từ trong nhà ông Tường và có nước rỉ ra ngoài, kêu cửa thì không thấy ông Tường mở cửa nên báo công an phường 6.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 10 ngày 9-3, hàng xóm của ông Trịnh Minh Tường (55 tuổi) ngụ số 39A1 đường Lê Thị Hồng Gấm, khu phố 1, phường 6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang phát hiện mùi hôi bốc lên từ trong nhà ông Tường và có nước rỉ ra ngoài, kêu cửa thì không thấy ông Tường mở cửa nên báo công an phường 6.

Công an phường 6 đã có mặt cùng người dân phá cửa vào bên trong kiểm tra, phát hiện ông Tường nằm trong mùng không mặc quần áo và đã tử vong, tử thi đang trong giai đoạn phân hủy.

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể

Hàng xóm ông Tường cho biết ông sống biệt lập không giao thiệp với hàng xóm, 3 ngày trước người dân còn thấy ông sửa chữa đường dây điện trước nhà. Ông Tường làm nghề tự do và sống một mình trong căn nhà trên.

Hiện công an TP.Mỹ Tho đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi điều tra xác định nguyên nhân tử vong.

Ngày hôm qua (ngày 9/3), Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đang xác minh, điều tra làm rõ vụ phát hiện xác một thanh niên trên núi Nhỏ (phường 2, TP.Vũng Tàu). Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng đang tiến hành tìm danh tính của nạn nhân này.

Theo đó, nhiều người dân khi đi qua khu vực sườn núi Nhỏ đã phát hiện xác một thanh niên khoảng 25 – 30 tuổi đã tử vong trong tư thế treo cổ. Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an phường 2, Công an TP.Vũng Tàu nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Trước mắt, nạn nhân được xác định là một thanh niên tuổi tầm 25 – 30 tuổi và đã tử vong trước thời điểm phát hiện khoảng 20 ngày. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan điều tra xác minh, điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link