Phát hiện ra bí mật con trai che giấu bấy lâu, tôi đau đớn gần như ngã quỵ

( PHUNUTODAY ) - Tôi không ngờ con trai và con dâu lại bày trò lừa gạt đấy với tôi, nếu không phải tôi lén nghe được thì còn bị qua mặt lâu nữa...

Tôi năm nay ngoài 60 tuổi, đã nghỉ hưu, chồng tôi mất cách đây 5 năm vì bệnh nặng. Tôi có 2 con gái, đều đã lấy chồng, yên bế gia thất, duy chỉ có con trai 27, 28 tuổi đầu vẫn không chịu lấy vợ, cũng chẳng chịu yêu đương gì.

Thức, con trai tôi là người đàn ông thành đạt, giỏi giang, nhưng chuyện yêu đương kín đáo lắm, tôi chưa bao giờ nghe thấy thằng bé yêu ai, cũng chưa dẫn ai về nhà bao giờ. Tôi có ý giục giữ thì nó cứ lảng tránh, bảo còn trẻ lo cho sự nghiệp. Thật sự tôi lo lắm, chẳng thấy thằng bé đi đâu, có hôm ép nó đi chơi thì thấy nó sang nhà hàng xóm đánh cờ. Sức khỏe tôi không tốt, vì thế tôi ép con trai bằng mọi giá phải mau chóng kết hôn. Ngày nào tôi cũng tạo áp lực, bắt nó phải cưới.

Sau đó mấy tháng, thằng bé dẫn về một cô gái, nói là người yêu rồi đòi cưới bằng được. Tôi lúc đấy mừng quá, lại thấy con bé trông cũng nhanh nhẹn, ngoan ngoãn, nên đồng ý ngay.

con-dau

Đám cưới nhanh chóng được tổ chức, khỏi phải nói tôi vui đến mức nào, vì tôi mong có cháu bế lắm rồi.  Thấy vợ chồng chúng nó quấn quýt nhau, tôi mừng lắm, tôi chiều con dâu, tạo mọi điều kiện để hai đứa sống vui vẻ, thoải mái nhất.

Thế nhưng hơn 1 năm trời vẫn chưa thấy con dâu bầu bí gì. Rồi có hôm đi qua phòng, thấy hai đứa cãi nhau nhưng phòng kín nên không nghe được chúng đang nói chuyện gì. Tôi sốt ruột con cái của hai đứa vô cùng, hỏi thì chúng cứ dửng dưng xong bảo con cái là lộc trời, không vội được.

Cho đến một ngày, tôi mất ngủ vì tiếng ồn, trằn trọc mãi nên dậy đi lại, lúc đi qua phòng còn thấy cửa mở, hai đứa đang cãi nhau kịch liệt. Tiếng con dâu rõ mồn một:

- Thôi tốt nhất là ly hôn, cứ bảo tôi không đẻ được là xong. Chứ sống thế này tôi chán lắm, phải đóng kịch, vờ vịt thế tôi không chịu được, tiền anh cho tôi cũng chỉ đủ 1 năm tôi làm vợ anh thôi. Anh tìm người khác, tôi không muốn sống dối trá nữa.

- Không được, giờ mà ly hôn thì mẹ tôi làm sao chịu được, cô cố thêm một thời gian nữa, tôi sẽ cho thêm tiền, khi nào tôi tìm được người chịu sinh con thuê thì cô muốn sao cũng được, xin cô giúp tôi.

con-dau.01

Tôi hốt hoảng, đẩy cửa bước vào. Thằng bé thấy tôi thì ngã lùi về đằng sau. Tôi kéo con dâu ra, bắt nó kể ra mọi chuyện, cuối cùng cả hai thú nhận với tôi, mọi chuyện trước giờ tất cả chỉ là màn kịch trước mắt tôi. Con trai tôi thú nhận nó đồng tính, vốn không có hứng thú gì với phụ nữ cả, từ  ngày cưới chúng nó cũng chưa từng động phòng với nhau.

Tôi ngã quỵ khi nghe con trai nói, thật không ngờ mọi chuyện lại thành ra như vậy. Con trai khóc lóc, nói rằng bất hiếu với tôi, nhưng nó không thể làm gì khác, mong tôi hiểu và thông cảm cho nó... giờ tôi đã biết chuyện rồi, cũng không còn gì để che giấu nữa. Tôi sốc lắm, đau đớn lắm, tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT