Phát hiện ra sự thật 'sốc' sau khi lộ ảnh 'tái hợp' Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà 'suy sụp'?

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu phát hiện ra sự thật này, có lẽ Hồ Ngọc Hà đã rất "hoảng" nhưng người hâm mộ lại tỏ ra vô cùng thích thú.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh đang selfile khá dễ thương với gương mặt mộc cùng trang phục là áo thun nữ tính, giản dị. Tuy nhiên, dòng trạng thái của Nữ hoàng giải trí khiến người ta thích thú hơn cả về độ nhắng nhít, dễ thương của nữ ca sĩ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh selfile dễ thương trên trang cá nhân

Theo đó, Hồ Ngọc Hà viết, "Sáng xách balo đi học ngỡ: mình mới 13. Chiều vác xác đi yoga ngỡ: mình mới 23. Tối ôm gối ngủ nhận ra: mình mới 33".

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người hào hứng "ủng hộ" và trêu đùa rằng, cho dù như thế nào thì giọng ca gốc Quảng Bình vẫn trẻ trung như gái đôi mươi, chứ không hề già như cô vẫn nghĩ. Thậm chí, có người còn mong bà mẹ một con đừng "suy sụp" về tuổi tác ngày càng tăng theo thời gian của mình vì cô vẫn rất xinh đẹp.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc trẻ trung của Hồ Ngọc Hà 

Sau bao sóng gió chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà dường như đã lấy lại được cân bằng và niềm vui. Vừa qua, cô còn bất ngờ đăng tải hình ảnh đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang, dư luận "dậy sóng" vì sự hồn nhiên, thích thú của người đẹp. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

ho-ngoc-ha-phunutoday2-2206-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà ôm thần tượng Loki

Có thể nói, đó có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn